"Thử thách cùng bước nhảy": Xác định Top 4 chung cuộc

03/12/2012 09:09 GMT+7

(TNO) Sau hai tháng tranh tài với khá nhiều cảm xúc ở vòng chung kết, cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy đã tìm ra được bốn gương mặt vũ công được yêu thích nhất.

(TNO) Sau hai tháng tranh tài với khá nhiều cảm xúc của vòng chung kết, cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy (TTCBN) đã tìm ra được bốn gương mặt vũ công được yêu thích nhất sẽ bước vào đêm chung kết quyết định.

Theo kết quả vừa được công bố trong đêm liveshow công bố kết quả chung kết 8 TTCBN diễn ra vào tối 2.12, Tố Như, Vinh Hải, Quang Đăng và Hồng Nhung là bốn thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất, sẽ thẳng tiến vào đêm chung kết quyết định của chương trình.

Khác với những đêm thi trước, tại đêm chung kết 8 (tối 1.12), các thí sinh thuộc Top 6 TTCBN đã trình diễn hết mình để giành được những “lá phiếu” bình chọn của khán giả.

Ban giám khảo không thể can thiệp vào việc lựa chọn “kẻ ở, người đi” mà kết quả cuối cùng của đêm chung kết 8 này hoàn toàn phụ thuộc vào số lượng tin nhắn bình chọn.

Quỳnh Trang  và Tuấn Đạt đã phải chia tay cuộc thi khi là hai thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất của Top 6, sau đêm chung kết 8 vừa qua.

 
Quỳnh Trang và Tuấn Đạt chia tay chương trình

Dừng chân ngay trước khi bước đến đêm chung kết cuối cùng, Quỳnh Trang và Tuấn Đạt đều tỏ ra khá thất vọng nhưng cũng rất đỗi tự hào và hạnh phúc khi được đi đến giai đoạn này của cuộc thi.

Quỳnh Trang, nữ thí sinh dance sport từng ngoạn mục vượt qua chấn thương để tiếp tục hành trình của cuộc thi, xúc động chia sẻ: “Trang và Đạt đều là hai thí sinh đến từ Hà Nội. Khi đứng trên sân khấu này ở TP.HCM, lại được nhận rất nhiều lời cổ vũ, những tràng vỗ tay… của khán giả ở nơi đây, Trang và Đạt cảm thấy rất ấm áp, như là ngôi nhà của bọn mình”.

Trước khi đi đến kết quả này, trong đêm liveshow tối 2.12, Quỳnh Trang, Tuấn Đạt đã cùng các thí sinh còn lại thuộc Top 6 TTCBN đã lần lượt cống hiến cho khán giả những bài độc diễn 30 giây ấn tượng, độc đáo, thể hiện rõ cá tính và tài năng của mỗi người.

 
Các thí sinh của Top 6 trong phần trình diễn 30 giây cuối cùng trong cuộc thi: Vinh Hải 

 
Hồng Nhung

 
Quang Đăng

 
Quỳnh Trang

 
Tố Như

 
Tuấn Đạt
 

Bốn vũ công còn lại đều được đánh giá là những thí sinh chất lượng, tài năng và xứng đáng đi đến chặng đường cuối cùng của cuộc thi.

Trong đó, cô gái 17 tuổi Tố Như không chỉ xuất sắc với thể loại ballet sở trường mà sẵn sàng xả thân và cá tính với các thể loại múa/khiêu vũ khác; Vinh Hải xứng đáng với danh hiệu vui “ông hoàng 30 giây” khi luôn có thể tạo ấn tượng mạnh cho khán giả với những tiết mục trình diễn 30 giây đầy kỹ thuật của mình; Quang Đăng là một vũ công hip hop cực kỳ tài năng và luôn thành công ở mọi thể loại; cô gái nhỏ bé Hồng Nhung là đối thủ “nặng ký” khi luôn có thể đem đến các tiết mục trình diễn hết mình và đầy sức sống.

Top 4 sẽ bước vào cuộc tranh tài cuối cùng nhằm dành danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất của chương trình TTCBN này, với đêm chung kết 9 diễn ra vào lúc 21 giờ tối 8.12 và đêm công bố kết quả vào lúc 21 giờ tối 15.12, đều được truyền hình trực tiếp trên các kênh HTV7, HN1, DRT, CVTV1YanTV.

Hiền Nhi
Ảnh: Huy Tân

>> Thử thách cùng bước nhảy: Nghẹn ngào chia tay Thúy Hằng và Toàn Trung
>> "Thử thách cùng bước nhảy" vào chặng đua mới
>> Thử thách cùng bước nhảy: Thảo Uyên bỏ cuộc, Xuân Chiến bị loại
>> Chung kết 4 "Thử thách cùng bước nhảy": Trúc Phương, Trung Hiếu dừng bước
>> Đêm chung kết 4 chương trình Thử thách cùng bước nhảy - So You Think You Can Dance
>> "Thử thách cùng bước nhảy": Tư Duy bất ngờ xin rút
>> Thử thách cùng bước nhảy loại tiếp Anh Toàn, Ngọc Dung
>> Thử thách cùng bước nhảy: Anh Toàn và Ngọc Dung dừng bước
>> Chung kết 2 "Thử thách cùng bước nhảy": Tràn ngập tình yêu
>> "Thử thách cùng bước nhảy": Sao Mai - Anh Huy bị loại đầu tiên
>> Tiết mục xúc động của “Thử thách cùng bước nhảy”
>> Chung kết 1 Thử thách cùng bước nhảy: Ấn tượng và giàu cảm xúc
>> Chung kết "Thử thách cùng bước nhảy"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.