Thử thách cùng bước nhảy 2015: Trình diễn xuất sắc, Minh Tuấn vẫn bị loại

12/10/2015 09:48 GMT+7

(TNO) Minh Tuấn, nam vũ công đương đại được đánh giá là hóa thân đầy cảm xúc vào nhân vật thằng gù ở nhà thờ Đức Bà, đã sớm phải nói lời chia tay với cuộc thi.

(TNO) Minh Tuấn, nam vũ công đương đại được đánh giá là hóa thân đầy cảm xúc vào nhân vật thằng gù ở nhà thờ Đức Bà, đã sớm phải nói lời chia tay với cuộc thi.

Minh Tuấn được đánh giá là xuất sắc khi hóa thân thành thằng gù ở nhà thờ Đức BàMinh Tuấn được đánh giá là xuất sắc khi hóa thân thành thằng gù ở nhà thờ Đức Bà
Một lần nữa, kịch bản quen thuộc “nhảy tốt vẫn bị loại sớm” của những mùa trước lại xảy ra ngay ở đêm công bố kết quả đầu tiên của Thử thách cùng bước nhảy 2015, diễn ra vào tối 11.10. Trong đêm công bố kết quả, 3 cặp đôi nhận được số lượng bình chọn từ khán giả thấp nhất phải trình diễn một bài solo 30 giây để thuyết phục các giám khảo.
Theo đó, dù đã hóa thân vào vai thằng gù đầy cảm xúc với khát khao yêu thương mãnh liệt, Minh Tuấn và bạn nhảy Ái Linh vẫn phải đối mặt với Thử thách 30 giây vì cặp đôi này nhận được ít sự bình chọn của khán giả. Trong thử thách cân não này, Minh Tuấn thể hiện một điệu múa dân gian đương đại. Nam vũ công đã không may trượt chân nhưng ngay lập tức anh đã đứng dậy và thực hiện hàng loạt những động tác khó.
Thử thách cùng bước nhảy 2015: Trình diễn xuất sắc, Minh Tuấn vẫn bị loại 2Minh Tuấn - Ái Linh sớm nói lời chia tay với cuộc thi
Theo giám khảo Tuyết Minh, sự ra đi đầy tiếc nuối của Minh Tuấn để lại hai bài học quý giá cho các thí sinh còn lại. Bài học thứ nhất là ngoài làm tốt vai trò của mình, các vũ công cần hỗ trợ bạn nhảy nhiều hơn nữa để cả hai đồng đều trong một bài diễn. Bài học còn lại là cần chuẩn bị chu đáo để tránh những sự cố đáng tiếc trên sân khấu.
Thí sinh còn lại phải sớm nói lời chia tay với chương trình là bạn nhảy của Minh Tuấn - cô nàng hip hop Ái Linh. Giám khảo Chí Anh cho rằng một vũ công hip hop như Ái Linh đã phải làm một việc quá khó là thử sức với thể loại múa đương đại nhưng dù sao nữ vũ công này cũng đã cháy hết mình.
Thử thách cùng bước nhảy 2015: Trình diễn xuất sắc, Minh Tuấn vẫn bị loại 3Minh Tuấn và tiết mục đương đại
Đêm công bố kết quả còn chứng kiến một tiết mục cũng được cho là xuất sắc nhưng vẫn phải lọt vào vòng nguy hiểm. Hai thí sinh thể hiện tiết mục này là Hải Anh và Trung Tín đã thoát hiểm sau Thử thách 30 giây. Cặp đôi Tango Song Linh - Quang Minh cũng có một đêm “thót tim” khi vượt qua Thử thách 30 giây để bước tiếp tại cuộc thi.
Đêm thi thứ 2 của Thử thách cùng bước nhảy 2015 sẽ diễn ra vào ngày 17.10.
Thử thách cùng bước nhảy 2015: Trình diễn xuất sắc, Minh Tuấn vẫn bị loại 4Ái Linh và sở trường hip hop
Thử thách cùng bước nhảy 2015: Trình diễn xuất sắc, Minh Tuấn vẫn bị loại 5 Hải Anh và múa đương đại
Thử thách cùng bước nhảy 2015: Trình diễn xuất sắc, Minh Tuấn vẫn bị loại 6Trung Tín xuất sắc với hip hop
Thử thách cùng bước nhảy 2015: Trình diễn xuất sắc, Minh Tuấn vẫn bị loại 7 Quang Minh an toàn và chắc chắn với thể loại dance sport sở trường
Thử thách cùng bước nhảy 2015: Trình diễn xuất sắc, Minh Tuấn vẫn bị loại 8Song Linh và múa đương đại
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.