Thử thách cùng bước nhảy 2015: Chờ đợi một quán quân nữ

04/10/2015 09:53 GMT+7

(TNO) Sau cả ba mùa chứng kiến sự lên ngôi của quán quân nam, giám khảo và khán giả của Thử thách cùng bước nhảy 2015 đều đang đặt hy vọng vào sự “vùng lên” của các vũ công nữ. Tuy nhiên, với sự xuất sắc của các vũ công nam trong đêm ra mắt top 20 của mùa thứ tư, có lẽ chặng đường của 10 vũ công nữ sẽ rất gập ghềnh…

(TNO) Sau cả ba mùa chứng kiến sự lên ngôi của quán quân nam, giám khảo và khán giả của Thử thách cùng bước nhảy 2015 đều đang đặt hy vọng vào sự “vùng lên” của các vũ công nữ. Tuy nhiên, với sự xuất sắc của các vũ công nam trong đêm ra mắt top 20 của mùa thứ tư, có lẽ chặng đường của 10 vũ công nữ sẽ rất gập ghềnh…

Phần trình diễn thể loại jazz đầy năng lượng với Phương Anh, Ái Linh, Đức Việt, Lan Nhi, Vân LyPhần trình diễn thể loại jazz đầy năng lượng với Phương Anh, Ái Linh, Đức Việt, Lan Nhi, Vân Ly
Đêm gặp gỡ top 20 của Thử thách cùng bước nhảy 2015 diễn ra vào đêm 3.10. Trong đêm này, các thí sinh chỉ trình diễn để khán giả “nhớ mặt nhớ tên” chứ không thi đấu loại.
Nhờ tâm lý thoải mái và tự tin khi trình diễn, top 20 chứng tỏ họ hoàn toàn xứng đáng có mặt tại vòng chung kết khi khiến khán giả “mãn nhãn” với các phần biểu diễn ở nhiều thể loại đa dạng như múa đương đại, jazz, ballet, hip hop, latin.
Ngay trong bài biểu diễn ballet của bốn vũ công Gia Linh, Song Linh, Hải Anh và Minh Tuấn, giám khảo Chí Anh đã ngay lập tức thể hiện ước mơ về “một quán quân nữ” khi nhận xét: “Với thể loại ballet, ba cô gái đều rất đẹp trên sân khấu. Tôi rất hy vọng các cô gái sẽ là quán quân năm nay”.
Trước đó, tại vòng loại, nhiều thí sinh nữ nổi bật như Lan Nhi, Hương Ly, Vân Ly… cũng thẳng thắn thể hiện khát khao trở thành quán quân nữ đầu tiên của Thử thách cùng bước nhảy 2015. Tuy nhiên, sự cuồng nhiệt của các khán giả dành cho phần biểu diễn hip hop của 10 nam vũ công chắc chắn sẽ làm nhiều người liên tưởng đến hình ảnh một quán quân nam. Sự mạnh mẽ, nam tính cùng sự phối hợp ăn ý của 10 chàng trai đã khiến khán giả tại trường quay “nóng” lên từng phút. Thậm chí, nhiều khán giả đã đứng lên để nhún nhảy cùng các chàng trai.
Trước đó, 5 chàng trai nổi bật tại vòng loại là Trung Tín, Hữu Phước, Phi Hải, Gia Bảo và Anh Mỹ cũng đã khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên với màn trình diễn hip hop trên nền… nhạc rock. Những động tác khó được 5 chàng trai này thể hiện rất nhẹ nhàng và điêu luyện.
Trong khi các chàng trai mạnh mẽ trong màn hip hop sôi động thì top 10 thí sinh nữ lại tái hiện câu chuyện “giặc đến nhà, đàn bà cũng đánh” qua màn múa Chiến binh thành cổ. Xuất hiện trên sân khấu trong bộ áo giáp vàng với thanh gươm sáng lóa trên tay cùng vũ đạo uyển chuyển, các cô gái cũng kịp ghi dấu ấn trong lòng khán giả.
Chỉ sau một đêm ra mắt, còn quá sớm để dự đoán rằng liệu vũ công nam hay vũ công nữ sẽ trở thành quán quân của Thử thách cùng bước nhảy 2015. Tuy nhiên, với sự “chào sân” ấn tượng của top 20, Thử thách cùng bước nhảy 2015 hứa hẹn sẽ bùng nổ và thú vị.
Cùng nhìn lại những tiết mục ấn tượng của đêm ra mắt top 20 Thử thách cùng bước nhảy 2015:
Sau màn biểu diễn ballet thành công của bốn vũ công, Chí Anh mơ về “một quán quân nữ”
Top 10 nam vũ công chinh phục khán giả với phần biểu diễn hip hop
Năm chàng trai cá tính Trung Tín, Hữu Phước, Phi Hải, Gia Bảo và Anh Mỹ đã nhảy hip hop trên nền nhạc rock
Top 10 nữ múa Chiến binh thành cổ
Top 20 Thử thách cùng bước nhảy 2015 với tiết mục mở màn "đốt cháy" trường quay
Màn múa đương đại đầy ma mị và sâu sắc của Trâm Anh, Hà Lộc, Hương Ly, Minh Tân. Mỗi vũ công đều tự thể hiện sự ray rứt của mình nhưng vẫn hòa hợp và đồng cảm với nhau
Cặp "trai hiền gái sắc" Quang Minh và Thu Hương với thể loại jive. Đây là bài nhảy do chính Thu Hương biên đạo
Màn múa đương đại đầy cảm xúc của hai vũ công đến từ Mỹ là Nico Greetham và Dutsman Makenzie
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.