Thu Phương đưa học trò thăm nghĩa trang liệt sĩ

04/08/2015 07:24 GMT+7

(TNO) Trong khi các thí sinh đội khác tranh thủ tập luyện, chạy show thì HLV Thu Phương lại bất ngờ đưa các học trò của mình về miền Trung để thắp hương và dâng hoa cho các anh hùng liệt sĩ tại huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

(TNO) Trong khi các thí sinh đội khác tranh thủ tập luyện, chạy show thì HLV Thu Phương lại bất ngờ đưa các học trò của mình về miền Trung để thắp hương và dâng hoa cho các anh hùng liệt sĩ tại huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam trong tuần tạm nghỉ của chương trình Giọng hát Việt 2015.  

Thu Phương và các thí sinh top 4 trong đội cùng nhau đi thăm mộ liệt sĩ tại huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
Chia sẻ về quyết định khó hiểu nhưng lại là hành động đầy ý nghĩa này, HLV Thu Phương giải thích: "Trước khi quay lại với những ngày tập luyện, tôi muốn đưa các em đến những điều ý nghĩa trong cuộc sống, để các em hiểu và trân trọng hơn những gì mình đang có".
Tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, dù trời mưa khá to nhưng Thu Phương cùng top 4 thí sinh trong đội của mình vẫn cùng nhau thắp hương, dâng hoa lên các ngôi mộ liệt sĩ để tưởng niệm những đóng góp và sự hy sinh của những anh hùng đối với đất nước. 
Nữ ca sĩ cho biết hoạt động thăm nghĩa trang liệt sĩ là một phần trong kế hoạch "về miền Trung" của cô. Không chỉ nhắc nhở các học trò về những điều ý nghĩa, cô còn tạo cơ hội cho các thí sinh tham quan các danh lam thắng cảnh, để mở lòng mình và có giây phút nghỉ ngơi trước khi vào lại những ngày bận rộn của Giọng hát Việt 2015.
Thu Phương và các thí sinh trong đội dâng hoa và thắp hương cho mộ liệt sĩ
Chồng của Thu Phương - Dũng Taylor - cũng tháp tùng vợ
 
Là một trong những đội được đánh giá là "mạnh" nhất của Giọng hát Việt, sắp tới đây, Thu Phương cùng các học trò cũng sẽ có đêm nhạc riêng đầu tiên với chủ đề Vé về tuổi thơ vào ngày 7.8 tại Phòng trà Đồng Dao (TP.HCM).  
Với chủ đề này, nữ ca sĩ Chưa bao giờ cho biết cô muốn chia sẻ những khoảnh khắc, kỷ niệm mà cô và các học trò trong đội của mình đã có với nhau trong suốt thời gian qua.
Bên cạnh đó, Vé về tuổi thơ cũng là tên mini album mà Thu Phương vừa thực hiện cho 7 thí sinh xuất sắc trong đội của mình. Ngoài những ca khúc nằm trong album như: Cho tôi một vé về tuổi thơ, Cánh diều chiều mưa, Mặt trời ngày mới, Mùa yêu đầu... nữ ca sĩ Thu Phương còn thể hiện những ca khúc được nhiều khán giả yêu thích như: Chưa bao giờ, Cô gái đến từ hôm qua, Trăng dưới chân mình… 
Liveshow 4 của Giọng hát Việt 2015 sẽ trở lại vào lúc 21 giờ 15 phút ngày 9.8 trên sóng VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.