Thu Minh: 'Tôi có thể hát liên tục 6 bài'

12/11/2015 19:16 GMT+7

(TNO) Mặc dù chỉ vừa trở lại sân khấu sau thời gian sinh con nhưng nữ ca sĩ Thu Minh khẳng định trong chương trình đại nhạc hội Funring Day 2015 sắp tới, cô có thể hát liên tục ít nhất 6 bài.

(TNO) Mặc dù chỉ vừa trở lại sân khấu sau thời gian sinh con nhưng nữ ca sĩ Thu Minh khẳng định trong chương trình đại nhạc hội Funring Day 2015 sắp tới, cô có thể hát liên tục ít nhất 6 bài.

Ca sĩ Thu Minh và nhạc sĩ Huy Tuấn trong buổi họp báoCa sĩ Thu Minh và nhạc sĩ Huy Tuấn trong buổi họp báo
Đảm nhận vai trò đạo diễn chương trình, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết đại nhạc hội Funring Day 2015 là một sân chơi âm nhạc trẻ trung, hứa hẹn mang tới cho khán giả nhiều điều bất ngờ bởi sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư kỹ lưỡng cho từng tiết mục. Chương trình sẽ chia làm ba phần, gồm: Sôi động chào ngày mới, Sôi động nhịp sống trẻ và Sôi động những đam mê.
Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của 20 nghệ sĩ như: Thu Minh, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Issac, Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa, Hoàng Thùy Linh, nhóm O-Plus, Đinh Mạnh Ninh, DJ Trang Moon, DJ Hoàng Anh, MC Nguyên Khang, MC Hoàng Anh…
Khá bận rộn sau khi sinh con đầu lòng, việc Thu Minh nhận lời tham gia chương trình khiến cho khán giả hâm mộ không khỏi vui mừng. Chia sẻ trong buổi họp báo diễn ra sáng 12.11, nữ ca sĩ Đường cong cho biết đây là dịp để cô hội ngộ khán giả và biểu diễn những ca khúc được nhiều người yêu thích.
Ca sĩ Thu Minh và ca sĩ Văn Mai Hương 
Trước những ý kiến lo lắng cho sức khỏe của cô sau khi sinh con, Thu Minh khẳng định: "Chưa biết ban tổ chức dành bao nhiêu thời gian cho tôi nhưng tôi có thể hát liên tục ít nhất 6 bài và nhiều nhất 12 bài". 
Tiếp lời Thu Minh, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: "Thu Minh rất hay ngẫu hứng trên sân khấu nên chúng tôi luôn dành khoảng thời gian dư dả cho cô ấy. Các bạn cứ yên tâm là nếu Thu Minh hát 6 bài nghĩa là sẽ hát 12 bài đó" (Cười).
Ngoài ca sĩ Thu Minh, nhạc sĩ Huy Tuấn, có mặt trong buổi họp báo còn có ca sĩ Văn Mai Hương, Đinh Mạnh Ninh và MC Nguyên Khang.
Đại nhạc hội Funring Day 2015 sẽ diễn ra vào tối 13.12 tại Sân vân động Quân khu 7, TP.HCM, dự kiến thu hút hơn 30.000 khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.