Thu Minh hâm nóng "Tình khúc vượt thời gian"

18/02/2013 15:37 GMT+7

(TNO) Bắt đầu một năm đầy bận rộn, Thu Minh sẽ hâm nóng sân khấu Tình khúc vượt thời gian bằng một liên khúc đầy sôi động.

(TNO) Bắt đầu một năm đầy bận rộn, Thu Minh sẽ hâm nóng sân khấu Tình khúc vượt thời gian bằng một liên khúc sôi động, được thể hiện một cách mới mẻ.

Những ca khúc quen thuộc như: Yêu, Đêm đô thị, Có nhớ đêm nào, Hoang vắng... sẽ được Thu Minh thể hiện lại một cách đầy mới mẻ khi kết hợp thành một liên khúc. 

Đây là món quà đầu xuân mà Thu Minh dành tặng cho những khán giả yêu nhạc, những người đã ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Năm mới 2013 cũng là năm tuổi của Thu Minh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Đường cong vẫn rất tin tưởng vào những kế hoạch dài hơi do mình đề ra.


Thu Minh sẽ hâm nóng sân khấu Tình khúc vượt thời gian - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Mặc dù bận rộn trong những show diễn đầu năm nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ góp mặt cùng Thu Minh trong chương trình này. Anh sẽ mang đến những ca khúc quen thuộc như Nhìn nhau lần cuối và liên khúc Trộm nhìn nhau, Mưa rừng, Người đi ngoài phố...

Đặc biệt, lần đầu tiên khán giả sẽ được thưởng thực sự kết hợp độc đáo giữa người mẫu Thanh Thức và diễn viên Minh Luân khi cả hai sẽ song ca Bài ca tết cho em, một ca khúc của nhạc sĩ Quốc Dũng.

Chương trình còn có sự tham gia của Quang Linh, Cẩm Vân, Dương Triệu Vũ, Hà My... Đặc biệt, chương trình lần này còn dành thời gian giới thiệu những tuyệt phẩm âm nhạc của nhạc sĩ Văn Cao.

Khán giả sẽ được thưởng thức những bản nhạc thuộc mảng tình ca của nhạc sĩ Văn Cao như: Thiên Thai, Suối mơ, Trương Chi, Cung đàn xưa, Ngày mùa, Mùa xuân đầu tiên, Bến xuân... qua sự thể hiện của các giọng ca Ánh Tuyết, Đức Tuấn, Thanh Thúy, Thúy Hằng...

Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 2 với chủ đề Xuân hạnh phúc và chuyên đề những tuyệt phẩm của nhạc sĩ Văn Cao sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 23.2 tại nhà hát Bến Thành (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Thiên Hương

>> Thí sinh “The Voice” thử sức với “Tình khúc vượt thời gian”
>> Hồng Nhung, Ngọc Anh và tình khúc Phú Quang
>> Thu Minh và Hiếu Hiền xông đất "Vui sống mỗi ngày
>> Thu Minh "phục thù" trong "m nhạc và bước nhảy
>> Thu Minh nói gì về Đàm Vĩnh Hưng?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.