Thu hồi và tiêu hủy CD Thằng Mõ 1 của Ngọc Đại

11/05/2013 03:30 GMT+7

Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH-TT-DL) vừa gửi công văn tới các sở VH-TT-DL trên cả nước yêu cầu thu hồi và tiêu hủy CD Thằng Mõ 1 của nhạc sĩ Ngọc Đại.

Sau khi tiến hành thẩm định, Cục Nghệ thuật biểu diễn nhận thấy CD Thằng Mõ 1 có nội dụng đi ngược lại chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, nói xấu chế độ. Ngoài ra, ngôn từ trong các bài hát dung tục, không phù hợp với truyền thống văn hóa, thuần phong mỹ tục của dân tộc. Cục Nghệ thuật biểu diễn kết luận, Thằng Mõ 1 của nhạc sĩ Ngọc Đại là bản ghi âm có nội dung phản động, đồi trụy, vi phạm Nghị định 79/2012/NĐ-CP của Chính phủ về biểu diễn nghệ thuật, lưu hành, kinh doanh bản ghi âm, ghi hình ca múa nhạc, sân khấu, Nghị định 75/2010/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa.

Ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, cho biết, Cục đã yêu cầu các sở VH-TT-DL trên cả nước chỉ đạo thanh tra, đội kiểm tra liên ngành phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra, thu hồi CD Thằng Mõ 1 của nhạc sĩ Ngọc Đại, ngoài ra động viên, tuyên truyền, phổ biến để những người còn lưu giữ giao nộp lại bản CD.

Minh Ngọc

>> Thằng Mõ" của Ngọc Đại bị kết luận “dung tục và phản động”
>> Sở VH-TT-DL Hà Nội sẽ làm việc với nhạc sĩ Ngọc Đại vụ "Thằng Mõ
>> Giáo sư Hồ Ngọc Đại: Muốn thay đổi ngành giáo dục nhồi nhét
>> Hoàng Khánh Ngọc đại diện Việt Nam tham dự Elite Model Look 2005

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.