Thót tim với... liveshow Dương Triệu Vũ

21/10/2012 10:35 GMT+7

(TNO) Tối 20.10 khi liveshow Dương Triệu Vũ đang diễn ra thì bỗng dưng… cúp điện. Chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra thì khán giả đã giật mình, thót tim khi những "bóng ma" giăng đầy khán phòng, lơ lửng trên trần.

(TNO) Tối 20.10 khi liveshow Dương Triệu Vũ đang diễn ra thì bỗng dưng… cúp điện. Chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra thì khán giả đã giật mình, thót tim khi những "bóng ma" giăng đầy khán phòng, lơ lửng trên trần.

Rất may, đây chỉ là một trong những tiết mục được dàn dựng công phu và đầy bất ngờ trong liveshow Kể từ đêm đó của Dương Triệu Vũ vào tối 20.10 tại Nhà hát TP.HCM.

Trong đêm liveshow này, dấu ấn của “sư phụ” Đàm Vĩnh Hưng hiện ra khá rõ với những tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng. Trang phục được chăm chút cẩn thận từ ca sĩ cho đến vũ công, nhạc công và dàn bè.

Cùng với sự giúp sức của đạo diễn Trần Vi Mỹ, nhiều tiết mục đã để lại ấn tượng mạnh với khán giả, trong đó có hoạt cảnh về tình yêu trắc trở của Dương Triệu Vũ và “người yêu” bị mắc căn bệnh quái ác Lê Khánh, diễn ra cả trên màn hình lẫn trên sân khấu.

Đặc biệt hơn, tuyết nhân tạo được phun liên tục suốt gần 20 phút phối hợp với âm nhạc và hoạt cảnh xúc động đã khiến không ít khán giả rơi nước mắt.


Tuyết nhân tạo phun liên tục trong gần 20 phút, mang đến một hoạt cảnh xúc động cho người xem

Một điểm nhấn khác của chương trình còn nằm ở vở kịch ngắn về hậu trường giới người mẫu với sự diễn xuất hài hước của siêu mẫu Xuân Lan cùng các người mẫu Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Hồng Quế, Ninh Hoàng Ngân và các người mẫu Vietnam’s Next Top Model 2011: Lê Thúy, Thùy Trang, Thanh Thủy…

Ngoài ra, nhiều tiết mục song ca, tam ca độc đáo giữa Dương Triệu Vũ và các khách mời cũng đã tạo nên không gian âm nhạc sôi động cho khán giả. Chẳng hạn như màn kết hợp với chàng tây hát nhạc Trịnh Kyo York cùng người đồng hương của anh là Clinton; sự đột phá đầy bất ngờ cùng với Bảo Thy trong ca khúc Sway; và sự kết hợp cùng nhạc sĩ - ca sĩ Phương Uyên trong ca khúc We’ll be sory đã nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt từ khán giả.

Gây ngạc nhiên nhất vẫn là tiết mục… nhát ma của Dương Triệu Vũ trong ca khúc Cơn mơ (Con ma). Khi nam ca sĩ xuất hiện trên sân khấu trong bộ trang phục có phần kỳ dị thì đột nhiên đèn sân khấu tắt ngóm. Khán giả chưa kịp định hình chuyện gì xảy ra thì những "bóng ma" đáng sợ xuất hiện ở hai bên nhà hát sau đó ùa vào trong khán phòng. Trên trần, một "con ma" đầy máu me bay lượn khiến nhiều người không khỏi… thót tim.

Tuy nhiên, sau phút đầu hoảng sợ, khán giả bắt đầu tỏ ra thích thú và hò reo cổ vũ cho tiết mục này.

Điều đáng tiếc là trong phần cuối của liveshow, dù gây ấn tượng với thể loại diễn tương tác cùng kỹ xảo trên màn hình khá phổ biến ở nước ngoài nhưng Dương Triệu Vũ có phần đuối và đôi chỗ lệch tông trong những ca khúc quen thuộc của mình.

Cũng không thể phủ nhận rằng, có lẽ một phần nhờ tầm ảnh hưởng của Mr Đàm mà Dương Triệu Vũ tuy không phải là một tên tuổi “hot” trong làng giải trí nhưng lại có được một đội ngũ khán giả hùng hậu, nhiệt tình và một liveshow khá trọn vẹn.

 
Sân khấu chương trình được thiết kế hoành tráng


Dương Triệu Vũ còn sử dụng cả kỹ thuật Maping (diễn tương tác cùng kỹ xảo trên màn hình) khá phổ biến ở nước ngoài


Vở kịch ngắn về giới người mẫu với diễn xuất hài hước của Xuân Lan và Đàm Vĩnh Hưng


Đồng Lan xuất hiện sau song sắt


Tiết mục sôi động của Bảo Thy và Dương Triệu Vũ


Màn kết hợp cùng chàng tây hát nhạc Trịnh Kyo York cùng người đồng hương của anh là Clinton


Cùng với nhạc sĩ - ca sĩ Phương Uyên


Tiết mục đặc biệt nhất của chương trình


Những "bóng ma" giăng đầy khán phòng khiến khán giả thót tim

Thiên Hương
Ảnh: Anh Thảo

>> Dương Triệu Vũ gây sốc với MV… có ma
>> Dương Triệu Vũ là người Thái Lan ?
>> Dương Triệu Vũ hát cho chính mình
>> Dương Triệu Vũ ăn chay để có sức chạy show
>> Dương Triệu Vũ trở thành “siêu nhân”
>> Dương Triệu Vũ đến với sinh viên
>> Dương Triệu Vũ - bản sao của Đàm Vĩnh Hưng?
>> Lam Trường đối đầu với ca sĩ hải ngoại Dương Triệu Vũ?
>> Dương Triệu Vũ mở đầu live show 2010
>> Ca sĩ Việt kiều Dương Triệu Vũ ra album đầu tay
>> Xuân Lan đóng kịch về hậu trường showbiz

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.