Thời trang Việt hội nhập quốc tế

27/11/2014 05:00 GMT+7

Tối 25.11, tại Marina Bay Sands Singapore, nhà thiết kế (NTK) Công Trí và bà Lê Thị Quỳnh Trang - Chủ tịch Tuần lễ thời trang quốc tế tại VN, đã chính thức được công bố là thành viên của Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á (Asian Couture Federation - ACF), trước đông đảo những NTK tên tuổi và các chuyên gia thời trang đến từ khắp nơi trên thế giới.

Các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới tại lễ trao giải của Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á - Ảnh: P.C.T
Các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới tại lễ trao giải của Hiệp hội Thời trang cao cấp
châu Á - Ảnh: P.C.T
 

Tại buổi lễ trao giải của ACF, Nguyễn Công Trí cũng đã giới thiệu hai mẫu thiết kế trong bộ sưu tập chung của các NTK nổi tiếng trên thế giới trình diễn trong đêm.

Cũng trong sự kiện này, nam ca sĩ, diễn viên Bi Rain (Hàn Quốc) được trao giải Biểu tượng phong cách (Style Icon) châu Á.

Có 15 hạng mục giải thưởng đã được trao, trong đó danh giá nhất là giải Thành tựu trọn đời dành cho NTK nổi tiếng người Nhật Kenzo Takada. Ông hiện là Chủ tịch danh dự của ACF.

Ngoài ra, còn có các giải thưởng khác như: NTK có nhiều đóng góp nổi bật cho sự nghiệp giảng dạy của nền thời trang châu Á: Sunao Onuma; NTK hàng thời trang cao cấp nổi bật của Singapore: Frederick Lee; NTK thời trang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông đại chúng và mạng xã hội tại Singapore: Willabelle Ong; NTK có nhiều đóng góp nổi bật cho sự nghiệp giảng dạy thời trang ở Singapore: Daniel Boey; Thiết kế trang phục nam nổi bật: Zio Song...

Phan Cao Tùng
(từ Singapore)

>> Việt hóa thời trang Việt
>> 282 gian hàng tham gia Hội chợ thời trang Việt Nam
>> Thời trang Việt giữa thành Rome

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.