Thiên sứ lông bông

02/10/2011 11:07 GMT+7

(TNTS) Từ ngày 22.9, HTV2 phát sóng bộ phim THVN Thiên sứ lông bông (đạo diễn Võ Tấn Bình), xoay quanh câu chuyện nỗ lực làm lại cuộc đời của những con người từng có quá khứ lầm lạc.

Với 54 tập phim, bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của gã giang hồ lãng tử tên Phong - người duy nhất may mắn sống sót sau sự cố sập hầm vàng - cùng quá trình quyết tâm hoàn lương của anh ta. Bộ phim mang đậm tính thời sự với khởi đầu là sức hút của vàng và lòng tham bất chợt của Phong đã đẩy bao người bạn vào cái chết thảm. Phong luôn phải sống trong nỗi đau khổ dằn vặt. Để trả nợ đời, gã giang hồ lãng tử ngày nào quyết định thực hiện các ước nguyện còn dang dở của những người đã khuất. Phim lôi cuốn khán giả theo xâu chuỗi những câu chuyện phiêu lưu của Phong và các "thiên sứ lông bông" được anh cảm hóa. Cũng trên bước đường làm lại cuộc đời, số phận đã khiến xui anh cứu được Trâm, vợ sắp cưới của người bạn đào vàng. Tình cảm giữa họ lớn dần lên sau những lần sát cánh bên nhau làm việc nghĩa. Tuy nhiên, khi tình yêu đến gần cũng là lúc Trâm ngờ ngợ nhận ra bí mật đằng sau vụ sập hầm vàng và cái chết của chồng chưa cưới.

 
Cảnh trong phim Thiên sứ lông bông - Ảnh: DID TV 

Bộ phim mở ra một cái nhìn đầy khoan dung về những con người tưởng như đã "vứt đi", ở họ vẫn còn đâu đó những nỗi niềm và lòng vị tha cùng với tình yêu thương là cứu cánh duy nhất đánh thức tính thiện tiềm ẩn trong mỗi con người. Phim cũng nhẹ nhàng hơn khi có chất hài vui nhộn với sự tham gia của các diễn viên: Trung Dũng, Huyền Trâm, Ngọc Diệp, Nhật Trung, Cát Phượng, Trọng Hải, Phi Thanh Vân, Angela Phương Trinh, Nhật Cường, Duy Băng... Với gương mặt nam tính, góc cạnh cùng lối diễn xuất chân thật, nhiều cảm xúc, Trung Dũng được đạo diễn tin tưởng giao vai Phong. Trung Dũng cũng cho biết anh cũng rất yêu thích nhân vật giang hồ lãng tử này: "Phong là vai diễn lạ nhất từ trước đến nay và là vai diễn yêu thích nhất và thành công nhất của Dũng. Một nhân vật đa tính cách, vừa chính diện vừa phản diện, rất đàn ông nhưng đôi lúc cũng khá ngây ngô, dễ thương. Hình ảnh Phong là một thử thách lớn, tạo rất nhiều cảm hứng cho Dũng khi nhập vai". Khác xa với những hình ảnh trước đây, Ngọc Diệp đã rũ bỏ lớp áo tiểu thư đài các để vào vai ả giang hồ Lệ Lý mồm mép chanh chua, quen thói ăn cắp vặt. Không chỉ vậy, cô nàng vừa quỷ quyệt vừa ngây ngô này còn rất mê trai. Đây cũng là lần đầu tiên, cô chọc cười khán giả suốt từ đầu phim tới cuối phim.

Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.