Thiện Nhân, Đan Trường góp mặt trong liveshow của Cẩm Ly

02/04/2015 11:53 GMT+7

(TNO) Cẩm Ly cùng ông xã Minh Vy và ê kíp vừa thông báo về liveshow Tự tình quê hương 5 sau thời gian khá lâu khiến khán giả chờ đợi. Liveshow lần này sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường, Thiện Nhân...

(TNO) Cẩm Ly cùng ông xã Minh Vy và ê kíp vừa thông báo về liveshow Tự tình quê hương 5 sau thời gian khá lâu khiến khán giả chờ đợi. 

Cẩm Ly và em gái Minh Tuyết trong Tự tình quê hương 4 - Ảnh: Kim Lợi
Tự tình quê hương đã trở thành "thương hiệu" của Cẩm Ly bởi mỗi chương trình đi qua đều để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả và mỗi năm đều đem lại những điều mới lạ với dòng nhạc dân ca, trữ tình.
Sau đêm nhạc Tự tình quê hương 4 đong đầy cảm xúc, khán giả tiếp tục háo hức chờ đợi Tự tình quê hương 5. Tuy nhiên, phải mất gần 2 năm, Cẩm Ly cùng ông xã Minh Vy và ê kíp mới có thể mang chương trình này trở lại, một phần cũng vì trong năm qua, "chị Tư" đã dành nhiều thời gian cho vai trò giám khảo ở Giọng hát Việt nhí.
Nhạc sĩ Minh Vy cho biết: "Trong liveshow thứ 5, chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra những tiết mục mới ấn tượng mà không làm mất đi những bản sắc vốn có của dòng nhạc đầy tình cảm này".
Liveshow lần này sẽ có sự góp mặt của những giọng ca đã gắn bó với hành trình hơn 20 năm ca hát của Cẩm Ly gồm Đan Trường, Quốc Đại và quán quân Giọng hát Việt nhí Thiện Nhân. 

Liveshow Tự tình quê hương 5 sẽ diễn ra vào ngày 16.5 tới tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.