“Thích sống đúng với chính mình”

04/01/2013 03:10 GMT+7

Đó là chia sẻ của Adam Lambert với PV Thanh Niên trong buổi gặp gỡ báo chí chiều qua 3.1 tại TP.HCM, khi được hỏi về sự quan trọng của việc xây dựng và gìn giữ hình ảnh trước công chúng, đặc biệt là giới trẻ, của một á quân từ cuộc thi Thần tượng âm nhạc như anh.

Lambert chia sẻ, “bản thân mình thế nào, mình sống ra sao thì cứ tự nhiên như thế trước mặt công chúng, chứ nếu chỉ chú ý và nghĩ ngợi quá nhiều về hình thức, hình ảnh thì mình sẽ không còn là mình nữa”.

Adam Lambert trong buổi họp báo chiều qua - Ảnh: Nguyên Trương
Adam Lambert trong buổi họp báo chiều qua - Ảnh: Nguyên Trương
 

Sau hơn một ngày đến TP.HCM, Adam Lambert nhận xét: “Con người VN rất thân thiện và tràn đầy năng lượng. Điều này tôi cảm nhận được từ khi đặt chân xuống sân bay và ngay cả khi nhìn từ cửa sổ phòng khách sạn xuống đường, sự tràn đầy năng lượng đó thể hiện rõ ngay trên đường phố VN” (cười). “Tôi nghĩ sau khi chương trình diễn ra tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn về cảm nhận của mình”, anh nói.

Còn trước khi đêm nhạc diễn ra, anh và ê kíp của mình sẽ thăm thú nơi nào đó, thưởng thức những món ăn đặc trưng để có thể nạp cho mình năng lượng tốt nhất cho đêm nhạc 4.1 này.

Nguyên Vân

>> Adam Lambert hào hứng với đêm diễn tại Việt Nam
>> Adam Lambert “xông đất” làng giải trí Việt
>> Á quân American Idol Adam Lambert sẽ đến Việt Nam?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.