Thi xem “Ai hiểu mẹ nhất”?

04/01/2013 19:35 GMT+7

(TNO) Trong khi các chương trình giải trí dành cho giới trẻ ngày càng dày đặc trên sóng truyền hình, một gameshow mới hướng đến vai trò người mẹ trong gia đình sẽ lên sóng ngày 5.1 với tên gọi Ai hiểu mẹ nhất.

(TNO) Trong khi các chương trình giải trí dành cho giới trẻ ngày càng dày đặc trên sóng truyền hình, một gameshow mới hướng đến vai trò người mẹ trong gia đình sẽ lên sóng ngày 5.1 với tên gọi Ai hiểu mẹ nhất.

Đây là một gameshow thuần Việt do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên sản xuất, được xây dựng trên nền tảng văn hóa truyền thống của người Việt Nam, đề cao ý nghĩa của gia đình và vai trò của người mẹ.


Trấn Thành sẽ là người dẫn chương trình cho Ai hiểu mẹ nhất - Ảnh do BTC chương trình cung cấp

Mỗi chương trình sẽ có ba đội chơi tham gia. Mỗi đội từ ba đến bốn thành viên, gồm vợ chồng (tuổi từ 25 - 50) và các con (từ 5 tuổi trở lên).

Đặc biệt, chương trình sẽ có sự tham gia xen kẽ của các gia đình nghệ sĩ nổi tiếng.

Mỗi đội tham gia sẽ trải qua các phần thi bao gồm: Cả nhà cùng vui, Mua sắm giúp mẹ, Mẹ là tất cả và cuối cùng là vòng đặc biệt Ai hiểu mẹ nhất với giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Ngoài việc mang đến những phút giây gần gũi, xúc động giữa các thành viên trong gia đình, chương trình còn hứa hẹn tạo không khí sôi động, vui nhộn với sự dẫn dắt của MC Trấn Thành

Ai hiểu mẹ nhất sẽ lên sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ 7 hàng tuần trên HTV9, bắt đầu từ ngày 5.1.2013.

Thiên Hương

>> Thêm gameshow dành cho người bán hàng
>> Gameshow "Một phút để chiến thắng": Giải thưởng đến 1 tỉ đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.