'Thí sinh nhút nhát' của đội Mỹ Tâm gây ấn tượng với hit Sơn Tùng

20/07/2015 08:51 GMT+7

(TNO) Giọng ca 18 tuổi Đức Phúc gây ấn tượng mạnh khi làm mới bản hit Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP đầy sáng tạo và cảm xúc trong đêm liveshow 2 chương trình Giọng hát Việt 2015 .

(TNO) Là thí sinh khép lại đêm liveshow 2 đầy tỏa sáng của đội Mỹ Tâm, giọng ca 18 tuổi Đức Phúc gây ấn tượng khi làm mới bản hit Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP đầy sáng tạo và cảm xúc.

Đức Phúc làm mới thành công ca khúc Chắc ai đó sẽ về - Ảnh: Phạm Thế Danh
So với liveshow 1, trong đêm thi thứ hai của vòng liveshow Giọng hát Việt 2015 diễn ra tối 19.7, các thí sinh của đội huấn luyện viên (HLV) Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng thể hiện tốt hơn cả về giọng hát, khâu chọn và dàn dựng bài diễn. 
Là thí sinh cuối cùng của đội Mỹ Tâm trình diễn trong đêm liveshow 2, Đức Phúc đã khiến cả khán phòng bùng nổ ngay từ khi cất lên những câu hát đầu tiên trong ca khúc quen thuộc Chắc ai đó sẽ về. Sự kết hợp giữa tiếng đàn piano mộc mạc cùng giọng hát chân thành, da diết của giọng ca nhút nhát này đã đem đến một bản phối mới bắt tai, cảm xúc mà vẫn mang một dấu ấn rất riêng. Vì thế, phần trình diễn của Đức Phúc không chỉ nhận được sự cổ vũ lớn ở sân khấu với hàng trăm khán giả cùng hòa giọng mà cậu học trò nhỏ của Mỹ Tâm còn được cư dân mạng ưu ái nhận xét là "hát hay hơn cả bản gốc". 
Chứng kiến phần thi của Đức Phúc, HLV Mỹ Tâm không ngừng cười hạnh phúc: “Chị không biết em hát có được không nhưng khi em cất giọng lên thì chị đã rất hạnh phúc rồi vì em thể hiện những gì tự nhiên nhất thuộc về em. Em không té trên sân khấu là chị vui lắm rồi”.
Phần kết hợp giữa piano và giọng hát da diết của thí sinh 18 tuổi khiến khán giả "phát cuồng" - Ảnh: Phạm Thế Danh
Liveshow 2 thực sự là đêm mà mọi người phải thán phục tài năng biến hóa, khai thác điểm mạnh từ thí sinh của Mỹ Tâm. Không chỉ Đức Phúc, Vân Anh cũng làm cho mọi người bất ngờ khi thể hiện giọng hát nhiều cảm xúc của mình trong phần đầu với ca khúc Khóc một mình, rồi bùng nổ sau đó với hình ảnh vừa hát vừa diễn đầy tự tin, đáng yêu trong bài hát sôi động All about that bass, với thông điệp về một cô gái vượt qua những mặc cảm ngoại hình để thể hiện bản thân. 
Bảo Uyên, thí sinh được mệnh danh là "bản sao Mỹ Tâm" cũng không làm HLV của mình thất vọng khi chinh phục ca khúc Con có mẹ rồi với những nốt cao chót vót mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng phải thán phục: “Không ai 16 tuổi mà hát được như thế, em giống như đã được luyện tập 6, 7 năm rồi vậy”.
Đức Phúc, Vân Anh và Bảo Uyên xứng đáng là ba cái tên nhận được số phiếu bình chọn cáo nhất từ khán giả của đội Mỹ Tâm. Dù rất khó khăn nhưng HLV này cũng quyết định chia tay Hải Yến, Thái Sơn - hai thí sinh được cô cứu về từ đội Thu Phương ở vòng trước - để đi tiếp cùng giọng ca khiến Tuấn Hưng phải rơi nước mắt khi trình diễn ca khúc Papa Thu Thủy và hot boy với giọng hát mượt mà Ngọc Sang. 
Vân Anh thể hiện bản mash-up ấn tượng - Ảnh: Phạm Thế Danh
Bảo Uyên làm cho các HLV thán phục vì giọng hát kỹ thuật ở tuổi 16 - Ảnh: Phạm Thế Danh
Thu Thủy đầy cảm xúc - Ảnh: Phạm Thế Danh
Giọng ca ballad Ngọc Sang cũng được HLV Mỹ Tâm chọn đi tiếp - Ảnh: Phạm Thế Danh
Trong khi đó ở đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, Vicky Nhung vẫn thể hiện mình là nhân tố sáng giá nhất khi kết hợp vừa hát vừa đọc rap và với phần dàn dựng minh họa dễ thương trong ca khúc Một nhà khiến khán giả "không thể ngồi yên". 
Một giọng ca nữa cũng nổi tiếng trên mạng từ trước của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng là Phượng Vũ lại dũng cảm chọn ca khúc từng được hai HLV Mỹ Tâm và Thu Phương để hiện thành công là Bang Bang để trình diễn. Bên cạnh đó Bảo Trâm - thí sinh được cứu về từ đội của Tuấn Hưng cũng được HLV Đàm Vĩnh Hưng "biến hóa" trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn rất nhiều cùng với giọng hát đầy khát khao trong ca khúc Để nhớ một thời ta đã yêu. 
Vicky Nhung, Phượng Vũ và Bảo Trâm là ba cái tên được khán giả yêu thích nhất trong đội Đàm Vĩnh Hưng và giành vé đi thẳng vào vòng trong. Thể hiện tốt Thức tỉnh - bài hát gắn với tên tuổi Hồ Ngọc Hà, Tố Ny đã nắm tay Thùy Linh - thí sinh mở màn đêm liveshow 2 với bài hit Baby one more time của Britney Spears đi tiếp nhờ vào sự lựa chọn của HLV Đàm Vĩnh Hưng. Đồng thời, hai thí sinh còn lại là Quốc Vương và Quỳnh Như sẽ phải chia tay Giọng hát Việt ở đây.
Vicky Nhung nổi bật - Ảnh: Phạm Thế Danh
Phượng Vũ vẫn giữ vững phong độ của mình - Ảnh: Phạm Thế DanhBảo Trâm da diết với bản hit của Lệ Quyên - Ảnh: Phạm Thế Danh 
Tố Ny - Ảnh: Phạm Thế DanhThùy Linh tái hiện Baby one more time - Ảnh: Phạm Thế Danh 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.