Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 đọ dáng, khoe chân dài trong trang phục dạ hội

26/08/2015 16:37 GMT+7

(TNO) Ngay sau buổi công bố danh sách thí sinh lọt vào bán kết khu vực miền Bắc, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 đã có buổi chụp hình với trang phục dạ hội. Những hình ảnh đầu tiên của buổi chụp ảnh vừa được BTC hé lộ với nhiều gương mặt nổi bật sở hữu thân hình gợi cảm và chiều cao lý tưởng.

(TNO) Ngay sau buổi công bố danh sách thí sinh lọt vào bán kết khu vực miền Bắc, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 đã có buổi chụp hình với trang phục dạ hội. Những hình ảnh đầu tiên của buổi chụp ảnh vừa được BTC hé lộ với nhiều gương mặt nổi bật sở hữu thân hình gợi cảm và chiều cao lý tưởng.

Các thí sinh tạo dáng trong trang phục dạ hội
Trong buổi chụp ảnh này, các thí sinh có quyền tự lựa chọn trang phục dạ hội để thể hiện gu ăn mặc của mình. Riêng những thí sinh chưa có sự chuẩn bị về trang phục hoặc trang phục chưa phù hợp đã được BTC hỗ trợ trang phục mới để các thí sinh đảm bảo có hình ảnh đẹp nhất.
So với khu vực miền Nam, các thí sinh tham dự buổi chụp ảnh ở Hà Nội cũng không kém phần chuyên nghiệp và tự tin trước ống kính. Một số người đẹp từng có kinh nghiệm nên hoàn thành phần chụp hình rất nhanh chóng. Trong khi đó, các người đẹp lần đầu tạo dáng trước ống kính chuyên nghiệp đã được stylist hướng dẫn tận tình.
Trong những hình ảnh hậu trường, có thể thấy khá nhiều gương mặt ấn tượng. Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng, vóc dáng gợi cảm, một số gương mặt còn tỏ ra thật sự nổi bật bởi phong cách, thần thái.
Theo BTC, hiện tại ê kíp cuộc thi đang hoàn thiện toàn bộ hình ảnh của các thí sinh trong trang phục áo tắm và dạ hội. Hình ảnh chính thức sẽ được đăng tải trên website của cuộc thi để làm profile (mô tả sơ lược) cho các thí sinh.
Ngoài ra, sau khi có ảnh dạ hội, áo tắm và chân dung, các thí sinh cả hai miền sẽ chính bước vào vòng bình chọn Thí sinh yêu thích nhất bằng việc bình chọn qua hệ thống tin nhắn.
Các thí sinh đọ dáng trong buổi chụp ảnh
Một số bộ trang phục giúp khoe vóc dáng gợi cảm của các thí sinh
Tự tin trước ống kính
Tạo dáng trước ống kính chuyên nghiệp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.