Thí sinh ‘Gương mặt thân quen nhí’ gây xúc động với MV ‘Đứa bé’

17/12/2014 11:41 GMT+7

(TNO) Trước thềm chung kết Gương mặt thân quen nhí , 12 thí sinh của chương trình đã thực hiện MV Đứa bé , gây nhiều xúc động cho khán giả.

(TNO) Trước thềm chung kết Gương mặt thân quen nhí, 12 thí sinh của chương trình đã thực hiện MV Đứa bé, gây nhiều xúc động cho khán giả.

Các em đã tái hiện hình ảnh của những em bé cơ nhỡ nhưng vẫn tràn đầy lạc quan, mang theo mơ ước sẽ có một cuộc sống ấm no, được học hành đầy đủ.
Nhạc sĩ Minh Khang, giám đốc âm nhạc của chương trình và cũng là tác giả ca khúc Đứa bé cho biết, ca khúc này từng được nhiều nghệ sĩ trình bày nhưng với phiên bản đặc biệt dành cho các thí sinh Gương mặt thân quen nhí, ca khúc gây xúc động mạnh bởi chính sự hồn nhiên, trong sáng của các em.
“Xem MV, những hình ảnh, ký ức và hoài niệm về những đứa trẻ nghèo khổ tạo nên cảm hứng cho tôi viết nên bài hát Đứa bé lại ùa về”, nhạc sĩ Minh Khang chia sẻ.
Đạo diễn chương trình Quốc Thuận, người lên ý tưởng cho MV này cũng cho biết, những số phận trong MV chính là những hình ảnh thật mà anh đã chứng kiến rất nhiều trên đường phố. Chính điều đó đã thôi thúc anh quyết định thực hiện MV.
Dù chỉ mới hé lộ một đoạn trong MV chính thức nhưng bản teaser đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, kèm theo đó là những dự đoán về quán quân sắp tới. Hiện tại, khá nhiều dự đoán đang nghiêng về cặp đôi ca sĩ Kyo York và bé Uyên Nhi, cặp đôi có tổng điểm cao nhất hiện nay.
Gala chung kết Gương mặt thân quen nhí sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 19.12 trên VTV3. MV chính thức sẽ được phát trong đêm Gala này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.