Thi ĐH xong, Văn Mai Hương kể “Chuyện tình nhà thơ”

12/07/2012 09:35 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi hoàn thành kỳ thi đại học năm nay, ca sĩ trẻ Văn Mai Hương đã chính thức “trình làng” single mới nhất mang tên Chuyện tình nhà thơ.

(TNO) Ngay sau khi hoàn thành kỳ thi đại học năm nay, ca sĩ trẻ Văn Mai Hương đã chính thức “trình làng” single mới nhất mang tên Chuyện tình nhà thơ.

Đây là ca khúc thứ 2 đánh dấu sự “bắt tay” trở lại giữa nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và Văn Mai Hương sau khi single đầu tay Nếu như anh đến trước đó của cô gây được tiếng vang trong làng âm nhạc năm 2011.

Chuyện tình nhà thơ thuộc thể loại Pop Dance trẻ trung, với nội dung xoay quanh những rung động đầu tiên của tuổi 18 mộng mơ, lãng mạn và trong sáng, qua những cảm xúc còn rất tinh khôi của một chàng thi sĩ.

 
Nữ ca sĩ Văn Mai Hương với hình tượng trẻ trung, trong sáng của một cô gái 18 tuổi - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Về “cái tứ” khá lạ trong nội dung ca khúc mới nhất này, Văn Mai Hương chia sẻ: “Những khoảnh khắc thấy mình hạnh phúc, thấy mình đắm chìm trong âm nhạc, hoặc chỉ đơn giản là những phút ngẫu hứng thăng hoa của cảm xúc,… thì các bạn hãy tận hưởng vì điều đó thật giá trị trong cuộc sống hiện đại. Hương mong mình sẽ mang đến những hình ảnh đẹp đẽ, lãng mạn của lứa tuổi trong sáng mà trong nhịp sống hối hả hiện tại chúng ta đã vô tình bỏ quên đâu đó trong đời”.

Đây là sản phẩm âm nhạc tâm huyết mà Văn Mai Hương và ê kíp (gồm những nghệ sĩ tên tuổi như nhạc sĩ Huy Tuấn, Nguyễn Đức Cường, giám đốc chiến lược Hà Quang Minh…) ấp ủ và âm thầm thực hiện trong suốt thời gian qua, sau thời kỳ “bùng nổ” với Nếu như anh đến, Ngày chung đôi

Chuyện tình nhà thơ cũng đánh dấu sự trở lại mãnh liệt hơn nữa của Văn Mai Hương với làng âm nhạc trong nước, sau khoảng thời gian cô hoạt động “cầm chừng” từ tháng 4 năm nay để tập trung ôn luyện cho kỳ thi đại học vừa qua.

Trong thời điểm hiện tại, khi đã hoàn thành xong kỳ thi, Văn Mai Hương và ê kíp xúc tiến thực hiện và ra mắt music video Chuyện tình nhà thơ, dự kiến ra mắt vào đầu tháng 8.

Tiếp theo sau đó, giọng ca trẻ này bật mí cô sẽ gây bất ngờ với một single và music video lãng mạn song ca cùng một nam ca sĩ cũng đang được chú ý, và cuối năm album studio thứ 2 của Văn Mai Hương sẽ được chính thức giới thiệu đến công chúng.

Hiền Nhi

>> Ngày chung đôi của Văn Mai Hương - Lê Hiếu
>> “Hiện tượng” Văn Mai Hương
>> Trò chuyện với Rồng Con Văn Mai Hương
>> Văn Mai Hương còn rất nhiều bí mật
>> Văn Mai Hương: Tham gia “Duyên dáng Việt Nam” là một phần thưởng lớn!
>> Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương thôi… hoàn hảo
>> Chia tay Phạm Văn Mách cùng Văn Mai Hương
>> Văn Mai Hương tươi trẻ trong đĩa đơn đầu tay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.