Thêm một "Sắc màu Hồ Quỳnh Hương"

05/08/2011 16:27 GMT+7

(TNO) Sau thành công ngoạn mục của liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương, với mong muốn chia sẻ thành quả lao động nghệ thuật và cảm xúc sống đầy yêu thương đến được nhiều khán giả hơn, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã cùng ê-kip đã hoàn thành dự án DVD Liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương, sẽ chính thức ra mắt vào ngày 8.8 này.

>> Hồ Quỳnh Hương “đỡ đầu” nhóm nhạc mới
>> Sắc màu Hồ Quỳnh Hương

Toàn bộ các tiết mục gồm 35 ca khúc đã được thể hiện trong liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương, diễn ra tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) và Cung hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6 qua, được dàn dựng lại khá chỉn chu, công phu trong DVD này.

Khán giả sẽ có được những cảm nhận trọn vẹn về màu sắc, ánh sáng, trang phục, giai điệu và đặc biệt là sắc màu trong cảm xúc bùng cháy mãnh liệt của Hồ Quỳnh Hương. Ngoài ra, ê-kip thực hiện còn chuyển tải những cảnh hậu trường rất thú vị để giúp cho khán giả hiểu, đồng cảm, và chia sẻ nhiều hơn công việc lao động nghệ thuật thực tế của ca sĩ và ê-kip trong quá trình chuẩn bị cho liveshow và DVD.

Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: “Chính sự cổ vũ nhiệt tình và đầy phấn khích của khán giả đã tiếp cho Hương sức lực để có thể bắt tay vào thực hiện dự án DVD lần này mà không bị kiệt sức. Qua DVD lần này, thêm một lần nữa Hương muốn gửi đến khán giả những lời tri ân chân thành, và hi vọng khán giả sẽ đón nhận thành quả lao động nghệ thuật của mình. Hương cũng mong khán giả sẽ vui, cảm thấy “đã” với tình yêu đã dành cho mình và cho âm nhạc của mình”.

Sau dự án ra mắt DVD, sắp tới Hồ Quỳnh Hương sẽ bắt đầu tour diễn toàn quốc với tên gọi Rạng rỡ Việt Nam với điểm khởi đầu sẽ là thành phố Quảng Ngãi (Quảng Ngãi). Các đêm diễn thuộc Rạng rỡ Việt Nam sẽ được tổ chức trên khắp cả nước, và đồng thời sẽ ra DVD liveshow riêng tại tỉnh, thành đó.


Hồ Quỳnh Hương hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những trải nghiệm cảm giác thật nhất của đêm diễn qua DVD liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương này



 
DVD còn tái hiện lại không khí cuồng nhiệt, cháy bỏng xúc cảm và phấn khích trong đêm diễn đáng nhớ của Hồ Quỳnh Hương

Hà Uyên
Ảnh: Hương Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.