The Student Loan lưu diễn tại VN

27/02/2009 11:57 GMT+7

(TNO) Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội cho biết sẽ tổ chức chuyến lưu diễn tại Việt Nam cho ban nhạc Mỹ The Student Loan từ ngày 27.2 đến 1.3.

Tại Hạ Long, The Student Loan sẽ công diễn tại Cung Văn hóa Việt Nhật vào lúc 20 giờ tối 28.2. Sau đó, ban nhạc sẽ biểu diễn tại Nhà hát Tuổi Trẻ, Hà Nội vào 20 giờ tối 1.3. Ngoài ra, ban nhạc sẽ tổ chức một số buổi nói chuyện về nhạc jazz và bluegrass cho hơn 200 sinh viên và giảng viên của trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương vào ngày 27.2 tại Hà Nội.

The Student Loan là một ban nhạc Jazz với 4 nhạc cụ điện theo trường phái bluegrass/newgrass jazz, được thành lập ở thành phố Bowling Green, bang Ohio và hiện có trụ sở tại thành phố Portland, bang Oregon. Pha trộn giữa các yếu tố của nhạc bluegrass truyền thống và nhạc dân gian với rock, jazz và blues, The Student Loan thể hiện một âm điệu rất khó phân loại, vừa mới lạ vừa quen thuộc. 

Cùng những bản nhạc nguyên tác của nhóm và một thư viện âm nhạc đa dạng của Bill Monroe, The Beatles, Phish & Sublime, The Student Loan đem đến cho khán giả những ca khúc với cội nguồn truyền thống.

Các thành viên ban nhạc gồm Liz Chibucos (nghệ sĩ ghi-ta, violon kiêm ca sĩ), Mark Gerolami (nghệ sĩ đàn banjo, ghi-ta kiêm ca sĩ), Julio Appling (nghệ sĩ bass và ca sĩ) và Chad Kimler (nghệ sĩ mandolin kiêm ca sĩ).

Tiến Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.