The Remix: Sơn Tùng vẫn tham gia, Bảo Anh thay Hoàng Thùy Linh

24/01/2015 11:31 GMT+7

(TNO) Một ngày trước khi chính thức lên sóng, chương trình The Remix (Hòa âm và ánh sáng) bất ngờ có sự thay đổi thí sinh. Theo đó, Sơn Tùng vẫn tham gia chương trình bất chấp vụ lùm xùm với công ty quản lý cũ và Bảo Anh sẽ thay thế cho Hoàng Thùy Linh.

(TNO) Một ngày trước khi chính thức lên sóng, chương trình The Remix (Hòa âm và ánh sáng) bất ngờ có sự thay đổi thí sinh. Theo đó, Sơn Tùng vẫn tham gia chương trình bất chấp vụ lùm xùm với công ty quản lý cũ và Bảo Anh sẽ thay thế cho Hoàng Thùy Linh. 

Bảo Anh (trái) và Sơn Tùng sẽ tham gia The Remix - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Thông tin này do đại diện của Bảo Anh và Sơn Tùng M-TP xác nhận vào sáng nay 24.1. Thanh Niên Online cũng đã liên hệ với ban tổ chức chương trình Hòa âm và ánh sáng và được đại diện truyền thông chương trình xác nhận hai ca sĩ này sẽ là thí sinh tham gia chương trình.
Tuy nhiên, khi đặt câu hỏi về sự rút lui lặng lẽ của Hoàng Thùy Linh và vụ kiện tụng của Sơn Tùng M-TP, đại diện ban tổ chức cho biết sẽ có câu trả lời cụ thể với báo chí trước khi chương trình diễn ra vào ngày 25.1 tới.
Trước đó, trong buổi họp báo diễn ra hôm 20.1, các thí sinh tham gia chương trình Hòa âm và ánh sáng đã chính thức ra mắt giới truyền thông và khán giả gồm: Đông Nhi, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Isaac (nhóm 365), Pha Lê, Giang Hồng Ngọc.
Ngoài ra, còn một thí sinh được ban tổ chức hứa hẹn sẽ công bố sau. Lúc này, nhiều phóng viên đã đặt nghi vấn thí sinh còn lại là Sơn Tùng. Tuy nhiên, phía ban tổ chức cho biết họ đang cân nhắc khả năng tham gia của nam ca sĩ này do không muốn chương trình vấp phải scandal nào.
Thời gian này, Sơn Tùng đang vướng vào vụ tranh chấp hợp đồng với công ty quản lý cũ. 
Trong năm qua, không thể phủ nhận Sơn Tùng là một cái tên rất "hot" trong cộng đồng mạng với nhiều ca khúc gây "sốt" như Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về... và mới đây là Không phải dạng vừa đâu.
Trong khi đó, Bảo Anh bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Dù không vào top cao nhưng Bảo Anh vẫn là một trong những ca sĩ trẻ đắt show, nhất là sau thành công của các ca khúc Anh muốn em sống sao, Mình yêu nhau bao lâu...
Liveshow đầu tiên của Hoà âm và ánh sáng sẽ diễn ra vào 21 giờ ngày 25.1 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.