The Remix: Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây sốt với ca khúc tự sáng tác

02/02/2015 04:13 GMT+7

(TNO) Đưa quê hương Thái Bình vào ca khúc mới, Sơn Tùng M-TP tạo được nhiều cảm xúc cho người nghe và giành trọn giải thưởng tuần đầu tiên.

(TNO) Đưa quê hương Thái Bình vào ca khúc mới, Sơn Tùng M-TP tạo được nhiều cảm xúc cho người nghe và giành trọn giải thưởng tuần đầu tiên.

Ca khúc nói về quên hương do Sơn Tùng M-TP sáng tác tạo nhiều cảm xúc cho người nghe
Sau thành công của đêm mở màn, liveshow 2 chương trình Hòa âm và ánh sáng diễn ra tối 1.2 tại Nhà thi đấu quân khu 7 (TP.HCM) với chủ đề Non sông gấm vóc và dòng nhạc Trance (dòng nhạc xuất xứ từ Anh với giai điệu vô cùng sôi động) lại tiếp tục khiến khán giả ‘đứng ngồi không yên’.
Từng được giám khảo Hồ Ngọc Hà đánh giá ‘không phải dạng vừa đâu’ khi trình diễn ca khúc hit Em của ngày hôm qua, Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục gây sốt khi trình diễn ca khúc tự sáng tác.
Mở màn tiết mục với ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi, Sơn Tùng đưa người nghe đến với nơi mà anh được sinh ra và lớn lên cùng gia đình của mình. Vẫn phong cách ngồi và hát nhưng nam ca sĩ Em của ngày hôm qua vẫn tạo được chất riêng và khiến khán giả cùng ban giám khảo nhún nhảy theo từng giai điệu.
Đặc biệt, giám khảo Hồ Ngọc Hà đã ‘ưu ái’ giành tặng điểm 10 duy nhất trong đêm cho ca khúc này với lời nhận xét "có cánh". Nữ giám khảo cho biết sẽ chỉ dành điểm cao nhất cho những tiết mục tự sáng tác và trình diễn, dù các tiết mục khác có hoàn hảo cũng không thể lấy được điểm 10 của cô.
Riêng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận xét “Sơn Tùng có tiềm năng về sáng tác, cần phát huy hơn trong tương lai”.
Tuy vậy, trên trang thông tin của chương trình, nhiều khán giả cho rằng kết quả chưa xứng đáng vì bài hát của Sơn Tùng chưa đúng dòng nhạc trance. Hơn nữa, lời bài hát rất khó nghe do nam ca sĩ hát live khá yếu. Nhiều khán giả còn tưởng nam ca sĩ đang hát nhạc nước ngoài.
Bên cạnh đó, tiết mục của Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Isaac, nhóm FB Nation cũng nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo vì phần hát live ấn tượng.
Chọn ca khúc Hoa cỏ mùa xuân, Tóc Tiên khoe giọng hát đầy nội lực với bản phối hoàn toàn mới của DJ Hoàng Touliver. “Tóc Tiên vẫn giữ được cái chất của riêng mình, đó là điều vô cùng đáng khen” - giám khảo Lưu Thiên Hương nhận xét.
Tóc Tiên được khen ngợi là gương mặt thí sinh nữ có khả năng hát live ổn định
Nhóm FB Nation lại khiến ban giám khảo không thể ngồi yên vì mashup Thành phố trẻ - Tôi tên Việt Nam. Đây cũng là đội giành được số điểm cao nhất đêm từ ban giám khảo với 39/40 điểm. Trong khi đó, đội của Bảo Anh, Đông Nhi đã có những tiến bộ đáng khen ngợi trong liveshow thứ 2.
Vướng nghi án hát nhép trong đêm thi đầu tiên, Bảo Anh xuất hiện trong liveshow 2 với giai điệu nhẹ nhàng cùng các động tác nhảy đơn giản với Xinh tươi Việt Nam. Đặc biệt, sự xuất hiện của Dumbo cùng những điệu hiphop điêu luyện càng khiến tiết mục thêm ấn tượng.
Đông Nhi có tiết mục được đầu tư công phu với ca khúc Đất nước lời ru. Tuy hát live còn yếu nhưng Đông Nhi khiến Lưu Thiên Hương bất ngờ khi thể hiện thành công những nốt chuyển khó. Hơn nữa, một ca sĩ nhạc trẻ dám biểu diễn hùng ca là điều đáng ngưỡng mộ.
Liveshow 3 của Hòa âm và ánh sáng với chủ đề Kỷ nguyên mới sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21 giờ ngày 8.2 từ Nhà thi đấu quân khu 7 (TP.HCM).
 
Tiết mục Đất nước lời ru của Đông Nhi nhận được nhiều lời khen ngời về mức độ đầu tư và tính mạo hiểm
Nhóm FB Nation với cách phối nhạc ấn tượng cùng những tiếng đệm thời thượng cuốn hút người nghe
Bảo Anh với Xinh tươi Việt Nam
Isaac thể hiện ca khúc Earth song của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson
Pha Lê gây ấn tượng khi hát tiếng Pháp trong mashup Bonjour Vietnam - Dòng máu lạc hồng - Hòn vọng phu
Quán quân Nhân tô bí ẩn Giang Hồng Ngọc tiếp tục gây ấn tượng với giọng hát live khỏe khoắn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.