The Remix: Bỏ thi vì viêm họng, Sơn Tùng tranh thủ... viết bài hát mới

11/03/2015 12:52 GMT+7

(TNO) Vắng mặt trong liveshow 5 chương trình The Remix khiến nhiều khán giả hụt hẫng, ngày 11.3, Sơn Tùng vội vã lên tiếng về nguyên nhân khiến mình phải bỏ thi.

(TNO) Vắng mặt trong liveshow 5 chương trình The Remix khiến nhiều khán giả hụt hẫng, ngày 11.3, Sơn Tùng vội vã lên tiếng về nguyên nhân khiến mình phải bỏ thi. Chàng nghệ sĩ trẻ cũng tranh thủ khoe ca khúc mới viết trên giường bệnh, có tên ​Khuôn mặt dễ thương.

Sơn Tùng trong chương trình The Remix - Ảnh: Độc Lập
Trong liveshow 5 The Remix diễn ra vào tối 8.3, ban tổ chức bất ngờ thông báo sự vắng mặt của Sơn Tùng do anh đang phải điều trị viêm họng. Điều này đã khiến nhiều khán giả, đặc biệt là fan của nam ca sĩ này tỏ ra khá thất vọng. 
Nhiều ý kiến cho rằng việc Sơn Tùng vắng bóng trong liveshow này sẽ làm mất đi sự cạnh tranh công bằng. Tuy nhiên, phía ban tổ chức cho biết liveshow 5 không loại thí sinh mà chỉ chọn ra đội có điểm cao nhất nên việc Sơn Tùng vắng mặt không ảnh hưởng nhiều đến kết quả.
Ngày 11.3, Sơn Tùng cho biết anh bị viêm họng nặng và đã bị bệnh này hơn một năm nay nhưng vẫn chưa trị dứt vì phải luôn làm việc ở cường độ cao. 
"Những ngày qua, tôi bị viêm họng, sốt cao và kéo dài. Không phải dạng vừa đâu (cười). Tuy nhiên, tôi vẫn hằng ngày trao đổi qua email với SilmV (cùng đội với Sơn Tùng - PV) và các cộng sự để trao đổi về việc sản xuất âm nhạc cho tiết mục của tuần sau", nam ca sĩ chia sẻ.
Được biết, liveshow sắp tới sẽ có chủ đề là Ca khúc mới. Những ngày nằm trên giường bệnh vì sốt cao, Sơn Tùng cũng đã sáng tác ra một ca khúc mới đặt tên là Khuôn mặt dễ thương. Anh hy vọng mình sẽ đủ sức khỏe để trình diễn ca khúc này trong liveshow sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.