The Remix: Bảo Anh im lặng trước nghi vấn hát nhép

26/01/2015 21:35 GMT+7

(TNO) Trước nghi vấn hát nhép trong đêm mở màn The Remix vào tối 25.1, ca sĩ Bảo Anh vẫn chọn cách im lặng thay vì giải thích với báo chí và khán giả.

(TNO) Trước nghi vấn hát nhép trong đêm mở màn The Remix vào tối 25.1, ca sĩ Bảo Anh vẫn chọn cách im lặng thay vì giải thích với báo chí và khán giả.

Bảo Anh bị nghi vấn hát nhép ngay trong đêm mở màn The Remix - Ảnh: BTC
Bảo Anh là thí sinh thay thế Hoàng Thùy Linh trong chương trình The Remix (Hòa âm và ánh sáng) mùa đầu tiên. Dù nhận lời tham gia ở phút chót nhưng giọng ca Anh muốn em sống sao vẫn đem lại phần trình diễn ấn tượng trong đêm mở màn. Nhưng chính sự hoàn hảo đến không ngờ khiến Bảo Anh dính nghi vấn hát nhép trên sóng truyền hình.
Trình diễn ca khúc Nhớ nhung với tiết tấu vô cùng sôi động của dòng nhạc dance, Bảo Anh hát rất mượt mà, không chênh phô. Ở những tư thế vũ đạo khó, giọng Bảo Anh vẫn vang đều.
Trên các trang mạng xã hội, nhiều người tỏ ra nghi ngờ về phần trình diễn của Bảo Anh và cho rằng việc hát nhép trong một cuộc thi là điều không nên có. Trong khi đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ rằng tiết mục biểu diễn của Bảo Anh là thủ thuật đè giọng thông thường.
Cộng đồng mạng nghi ngờ về tiết mục trình diễn của Bảo Anh - Ảnh: Chụp màn hình
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết trong các tiết mục, có những đoạn thu sẵn với kỹ thuật bè nhằm hỗ trợ ca sĩ khi họ nhảy. Với Bảo Anh, đáng ra cô không cần hát khi được các vũ công bưng bê. Tuy nhiên, do "quên bài" nên cô vẫn đưa micro lên miệng khiến khán giả nghi ngờ hát nhép.
Không chỉ có Bảo Anh, Sơn Tùng M-TP cũng bị cho là hát nhép ngay trong đêm mở màn. Có thể nói, việc phối hợp cùng DJ và dòng nhạc điện tử sôi động đã khiến khán giả - những người chưa quen với dòng nhạc này - khó có thể phân biệt đâu là giọng thật của ca sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.