'Thế lực' nào đằng sau Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015?

17/06/2015 09:00 GMT+7

Để có những bước đi uyển chuyển, nụ cười duyên dáng, ngoại hình chỉn chu của các thí sinh Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) 2015 là sự nỗ lực và tâm huyết của cả một 'bộ máy' các chuyên gia, nhà tài trợ phía sau hậu trường.

Để có những bước đi uyển chuyển, nụ cười duyên dáng, ngoại hình chỉn chu của các thí sinh Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) 2015 là sự nỗ lực và tâm huyết của cả một 'bộ máy' các chuyên gia, nhà tài trợ phía sau hậu trường. Cùng gặp gỡ những đơn vị đồng hành và lắng nghe những chia sẻ, tâm tư của họ dành cho các thí sinh của cuộc thi.

Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan
Tuấn Hà Lan tâm huyết mang hết những kiến thức, kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp để đồng hành cùng các thí sinh Hoa khôi ĐBSCL 2015. Tôi muốn nhắn nhủ đến các thí sinh đây còn là cơ hội hiếm có để các em học hỏi nhiều điều hay trong cuộc sống. Tôi sẽ luôn đồng hành để chăm sóc cho các em tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng.
Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy
Đây là lần thứ hai tôi phụ trách thiết kế trang phục áo dài cho cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL. Lấy ý tưởng từ các loài hoa nhiệt đới, sử dụng kỹ thuật vẽ 3D cùng phương pháp kết đá pha lê tạo độ lấp lánh khiến tà áo dài thêm phần duyên dáng, mang hơi thở của thiên nhiên. Tôi tin rằng trang phục của mình sẽ giúp các em thí sinh tỏa sáng trong đêm chung kết.
Ngoại hình của các thí sinh được tỏa sáng hơn thông qua sự hỗ trợ của các chuyên gia
Bà Nguyễn Thị Thanh Vân - Thương hiệu Giày Senta
Góp phần tôn vinh vẻ đẹp của thiếu nữ Việt và tạo sự tự tin trên mỗi bước đi cho các thí sinh là mong muốn lớn nhất của Giày Senta. Với đôi bàn tay khéo léo của người thợ tài hoa cùng sự sáng tạo của các nhà thiết kế, Senta luôn đáp ứng tiêu chuẩn cao về mặt kiểu dáng, công nghệ, phù hợp xu hướng và thị hiếu của phụ nữ châu Á, Senta tin rằng sự đồng hành của mình sẽ nâng bước các thí sinh đến thành công.
Bà Trịnh Thị Vinh Hà - Thương hiệu Áo tắm Xuân Thu
Thế mạnh của áo tắm Xuân Thu là trang phục áo tắm chất lượng cao, trong đó sản phẩm bikini sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể cho các thí sinh. Vì cuộc thi nằm trong khuôn khổ Tuần lễ du lịch xanh ĐBSCL nên các thiết kế bikini sẽ mang hình ảnh hoa lúa, sử dụng màu xanh thiên nhiên trên nền vải thun 4 chiều, kết hợp với những đường cắt may tỉ mỉ sẽ giúp thí sinh thoải mái, tự tin trong phần trình diễn.
Cả ê-kip đã nỗ lực hết mình để các thí sinh có được những bức ảnh thật đẹp
Bà Hồ Ngọc Trâm - Thương hiệu Mỹ phẩm Asami
Từ Hoa khôi ĐBSCL 2012, Asami trân trọng cảm ơn BTC đã ưu ái tiếp tục lựa chọn Asami là Đơn vị tài trợ mỹ phẩm cho cuộc thi năm 2015. Lợi thế của Asami là những dòng sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật Bản, chắc chắn vẻ đẹp cũng như những đường nét đặc trưng của các thí sinh sẽ được nâng tầm.
Chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi
Bằng tất cả các kinh nghiệm của mình, tôi sẽ cố gắng hết sức để các em luôn cảm thấy tự tin hơn. Với tôi, một người đẹp về ngoại hình là chưa đủ, phải thông minh và biết cách thể hiện mình. Một gương mặt đẹp mà tâm hồn không đẹp thì vẫn là người phụ nữ chưa hoàn hảo. Hành trang của tôi ngoài những mỹ phẩm sẽ là sự vui vẻ và hợp tác để các em luôn ở trong trạng thái thoải mái, tự tin nhất.
Nhà thiết kế Sơn Collection
Tôi rất hân hạnh khi được đồng hành cùng cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL trong vai trò nhà thiết kế trang phục dạ hội. Tôi đánh giá cao về ngoại hình, vóc dáng của các em thí sinh năm nay. Xin giữ bí mật về các ý tưởng các trang phục dạ hội do chính tôi đầu tư và chuẩn bị cho thí sinh. Chúc các em may mắn và thành công trong con đường phía trước mà các em đã chọn.
Đón xem đêm Chung kết Hoa khôi ĐBSCL 2015 được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9; VTV Cần Thơ, Đài THTP Cần Thơ - CT43; VTV Huế; Đài PTTH Bình Dương; Đài PTTH Bình Phước; Đài PTTH Ninh Thuận; Đài PTTH Tây Ninh; Đài PTTH Kiên Giang; Đài PTTH Bạc Liêu, Đài PTTH Hậu Giang; SCTV7.
Tham khảo thêm thông tin tại website: http://hoakhoidongbang.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.