"The King’s Speech" được vinh danh

01/02/2011 16:08 GMT+7

(TNO) The King’s Speech đã được vinh danh tại lễ trao giải Screen Actors Guild Awards, vừa diễn ra tại Los Angeles (Mỹ) tối 30.1, với hai giải thưởng quan trọng dành cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Dàn diễn viên xuất sắc nhất.

 
Nam diễn viên Colin Firth với 2 giải thưởng của bộ phim The King's Speech

The King’s Speech, bộ phim về Vua George VI của Hoàng gia Anh đã đem về cho nam diễn viên Colin Firth giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, trong khi đó, giải thưởng này dành cho nữ thuộc về Natalie Portman với vai diễn xuất thần trong bộ phim Black Swan.

bộ phim về Vua George VI của Hoàng gia Anh đã đem về cho nam diễn viên Colin Firth giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, trong khi đó, giải thưởng này dành cho nữ thuộc về Natalie Portman với vai diễn xuất thần trong bộ phim .

 
Natalie Portman

Với thành công này, Colin Firth và Natalie Portman đang khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trên đường đua đến với giải thưởng Oscar danh giá, sẽ được công bố vào ngày 27.2 này.

Nam và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của giải thưởng Quả cầu vàng 2011 Christian Bale và Melissa Leo cũng nhận được giải thưởng ở hạng mục tương tự tại lễ trao giải Screen Actors Guild Awards lần thứ 17 này.

 
Melissa Leo với giải thưởng dành cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất

Screen Actors Guild cũng tôn vinh những bộ phim truyền hình xuất sắc trong năm. Trong đó, loạt phim Boardwalk Empire nhận được giải thưởng dành cho Dàn diễn viên xuất sắc nhất và Nam diễn viên xuất sắc nhất (Steve Buscemi) ở thể loại chính kịch; tập thể diễn viên của Modern Family thì được vinh danh ở thể loại nhạc hài kịch/phim âm nhạc.

 
Nữ diễn viên Paz de la Huerta, người tham gia Boardwalk Empire


Julianna Margulies với giải thưởng dành cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình thể loại chính kịch


Nam diễn viên Alec Baldwin với giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình thể loại hài kịch/phim âm nhạc

Giải thưởng Screen Actors Guild được công bố dựa theo sự bình chọn của gần 100.000 thành viên thuộc Hiệp hội Diễn viên Hoa Kỳ. Đây cũng được xem là một trong các bậc thang dẫn đến bục trao giải thưởng Oscar thường niên của điện ảnh Hollywood.

 
Nam diễn viên kỳ cựu Ernest Borgnine được Screen Actors Guild Awards vinh danh với giải thưởng Thành tựu trọn đời

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.