'The Hunger Games: Mockingjay Part 1' thu được 258 triệu USD sau 3 tuần

09/12/2014 07:50 GMT+7

(TNO) Thị trường điện ảnh Bắc Mỹ tuần qua khá ảm đạm với sự sụt giảm của doanh thu các phòng vé, ngoài siêu phẩm The Hunger Games: Mockingjay Part 1 tiếp tục đứng vững với trên 20 triệu USD thu được thì các phim còn lại đều giảm sức hút.


Ngôi sao Jennifer Lawrence trong phim The Hunger Games: Mockingjay Part 1 - Ảnh chụp từ trailer phim

Theo IMDb, bộ phim khoa học viễn tưởng The Hunger Games: Mockingjay Part 1 với sự góp mặt của ngôi sao Jennifer Lawrence, cùng sự chỉ đạo của đạo diễn Francis Lawrence, tuần thứ ba liên tiếp đứng đầu bảng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ khi thu về được 22 triệu USD.

Như vậy, tập thứ ba của sê ri The Hunger Games (Đấu trường sinh tử) sau ba tuần công chiếu đã đạt được doanh thu 258,15 triệu USD, một con số cực kỳ ấn tượng của điện ảnh Hollywood năm nay.

Xếp ở vị trí thứ hai của doanh thu phòng vé Bắc Mỹ vẫn là bộ phim hoạt hình Penguins of Madagascar với những chú chim cánh cụt vui nhộn chống lại kẻ muốn phá hủy thế giới. Penguins of Madagascar thu về được 10,9 triệu USD, nâng tổng doanh thu sau hai tuần ra rạp là 49,4 triệu USD.

Trong khi đó, nhảy lên vị trí thứ ba từ hạng năm của tuần trước đó, Horrible Bosses 2, một bộ phim hài với sự góp mặt của các diễn viên Jason Bateman, Jason Sudeikis và Charlie Day về việc mưu tính một vụ bắt cóc, đạt được doanh thu 8,42 triệu USD.


Cảnh trong phim Big Hero 6 - Ảnh chụp từ trailer phim

Xếp thứ tư là gương mặt quen thuộc, bộ phim hoạt hình - Big Hero 6 của Disney, kể về một cậu bé đầy tài năng trong lĩnh vực thiết kế robot trên hành trình cùng chú robot Baymax tìm kiếm nguyên nhân cái chết của anh cậu. Phim này thu được 8,04 triệu USD, nâng tổng doanh thu sau năm tuần công chiếu là 177,46 triệu USD - một con số thành công.

Nằm ở vị trí thứ năm là siêu phẩm khoa học viễn tưởng Interstellar của đạo diễn Christopher Nolan với sự góp mặt của hai ngôi sao Matthew McConaughey và Anne Hathaway, với 7,79 triệu USD, nâng con số doanh thu trong năm tuần công chiếu là 158,45 triệu USD.

Năm vị trí còn lại trong top 10 doanh thu phòng vé tuần rồi chỉ đạt đưới 5 triệu USD. Theo đó, xếp thứ sáu là Dumb and Dumber To, bộ phim hài của Jim Carrey và Jeff Daniels mang về cho nhà sản xuất 4,28 triệu USD. Thứ bảy là The Theory of Everything nói về nhà vật lý lý thuyết Stephen Hawking, thu được 2,65 triệu USD.


Cảnh trong phim Penguins of Madagascar - Ảnh chụp trailer phim

Ở vị trí thứ tám là Gone Girl - bộ phim trinh thám với sự tham gia của ngôi sao Ben Affleck, Rosamund Pike, Neil Patrick Harris và Tyler Perry..., chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Gillian Flynn kể về một người chồng bị tình nghi sau sự biến mất bí ẩn của vợ anh.

Trong tuần rồi, Gone Girl thu về 1,47 triệu USD và tổng cộng sau 10 tuần công chiếu, bộ phim này kiếm được cho nhà sản xuất 162,83 triệu USD. Trong 10 tuần ra rạp này, Gone Girl đều nằm trong top 10 của bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ.

Vị trí thứ chín là phim mới ra rạp The Pyramid kể về nhóm nhà khảo cổ học giải mã bí ẩn của kim tự tháp. Phim này thu được 1.37 triệu USD. Trong khi đó, Birdman với sự góp mặt của ngôi sao Michael Keaton, thu được 1,15 triệu USD đứng cuối top 10 bảng xếp hạng.

Tiến Dũng

>> The Hunger Games: Mockingjay Part 1' tiếp tục thống trị phòng vé
>> Phần tiếp theo của 'The Hunger Games' càn quét phòng vé
>> Phim hài của Jim Carrey hút vé
>> Big Hero 6' vượt mặt 'Interstellar' để đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ
>> Phim 'Nightcrawler' càn quét phòng vé mùa Halloween
>> Phim kinh dị 'Ouija' đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.