Thể hiện cá tính âm nhạc trên... tầng cao

08/05/2013 03:15 GMT+7

Sau một thời gian tạm ngưng, chương trình m nhạc trên tầng cao (Giám đốc - nhạc sĩ Huy Tuấn, ban nhạc Anh Em) sẽ trở lại và được biến thành sân chơi cho các tài năng trẻ. Live show đầu tiên Chuyện tình với sự tham gia của ba ca sĩ trẻ Nguyễn Đình Thanh Tâm, Hoàng Quyên và Hương Tràm diễn ra tại sân khấu nhỏ Rooftop, Hà Nội vào lúc 20 giờ 30 ngày 24.5.

Sau một thời gian tạm ngưng, chương trình m nhạc trên tầng cao (Giám đốc - nhạc sĩ Huy Tuấn, ban nhạc Anh Em) sẽ trở lại và được biến thành sân chơi cho các tài năng trẻ. Live show đầu tiên Chuyện tình với sự tham gia của ba ca sĩ trẻ Nguyễn Đình Thanh Tâm, Hoàng Quyên và Hương Tràm diễn ra tại sân khấu nhỏ Rooftop, Hà Nội vào lúc 20 giờ 30 ngày 24.5.

Thể hiện cá tính âm nhạc trên... tầng cao 
Hoàng Quyên, Thanh Tâm và Hương Tràm sẽ cùng thể hiện cá tính trong Chuyện tình

Nhạc sĩ Huy Tuấn và ban nhạc Anh Em từ lâu đã mong có cơ hội giúp các nghệ sĩ trẻ thể hiện cá tính âm nhạc rõ nét với cách làm việc chuyên nghiệp. Thanh Tâm, Hoàng Quyên và Hương Tràm bước ra từ ba cuộc thi tài năng âm nhạc. Mỗi người có một cá tính, lựa chọn một con đường khác nhau, nhưng cả ba vẫn chưa thấy rõ ngôn ngữ âm nhạc của chính mình. “Các bạn trẻ cần chuyên nghiệp ngay từ những bước đi đầu, thành công ở những sân khấu nhỏ, để tự tin bước ra những sân khấu lớn” - nhạc sĩ Huy Tuấn nói.

Minh Ngọc

>> Yasuy, Hoàng Quyên và Bảo Trâm lưu diễn châu u
>> Hoàng Quyên và Ya Suy, ai sẽ đăng quang?
>> Chung kết Vietnam Idol 2012: Hoàng Quyên áp đảo Ya Suy
>> Tối nay Hương Tràm sẽ xuất hiện trong "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bài hát yêu thích: Bùi Anh Tuấn "đối đầu" Hương Tràm
>> Bài hát yêu thích": Ngọc Khuê bất ngờ đánh bật Hương Tràm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.