The Beach Boys tái hợp tại Grammy 2012

10/02/2012 10:30 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên sau hơn 20 năm “đường ai nấy đi”, các thành viên của ban nhạc rock huyền thoại The Beach Boy sẽ biểu diễn cùng nhau tại lễ trao giải Grammy 2012, diễn ra tại Los Angeles, Mỹ vào ngày 12.2.

(TNO) Lần đầu tiên sau hơn 20 năm “đường ai nấy đi”, các thành viên của ban nhạc rock huyền thoại The Beach Boy sẽ biểu diễn cùng nhau tại lễ trao giải Grammy 2012, diễn ra tại Staples Center (Los Angeles, Mỹ) vào ngày 12.2, theo Reuters.

Trước đó, vào tháng 12 năm ngoái, The Beach Boy tuyên bố sẽ tái hợp để thực hiện một album mới và chuyến lưu diễn kỷ niệm 50 năm thành lập ban nhạc, bắt đầu từ ngày 27.4 năm nay tại Liên hoan New Orleans Jazz & Heritage.

“Tôi nhớ các chàng trai và háo hức được ghi âm cũng như đứng trên sân khấu với họ một lần nữa”, thành viên Brian Wilson nói.

 
The Beach Boy thuở mới thành lập - Ảnh: Reuters

The Beach Boys được thành lập vào năm 1961, là một trong những ban nhạc rock thành công nhất tại Mỹ với hơn 100 triệu đĩa nhạc được tiêu thụ trên toàn thế giới.

Ban nhạc này từng nhận nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá trong đó có giải Grammy Thành tựu trọn đời và được ghi tên vào ngôi nhà lưu danh nhạc Rock & Roll vào năm 1988.

Qua nhiều lần thay đổi thành viên, hiện tại, The Beach Boys bao gồm 5 thành viên: Brian Wilson, Mike Love, Al Jardine, David Marks và Bruce Johnston.

 
Các thành viên The Beach Boy hiện tại đều đã lớn tuổi - Ảnh: Reuters

Tuổi tác của các thành viên cũng khá cao, trong đó trẻ nhất là David Marks cũng đã 63 tuổi. Tuy nhiên, họ vẫn quyết định trở lại sân khấu để được sống lại trong những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc.

Ngoài sự tái hợp đặc biệt của The Beach Boy, trong danh sách những khách mời tham gia biểu diễn tại lễ trao giải Grammy vừa được công bố hôm 9.2 còn có The Civil Wars, Diana Krall, Maceo ParkerJoe Walsh.

Trước đó, vào hôm 7.2, ban tổ chức cũng tiết lộ rằng Foo Fighters, Chris Brown, Lil Wayne, David Guetta và Deadmau5 sẽ có một màn biểu diễn đặc biệt mang phong cách dance/điện tử tại lễ trao giải.

Ngoài ra, sẽ có một màn song ca giữa Tony Bennett và Carrie Underwood.

Ngát Ngọc

>> Brian Wilson được tôn vinh Nhân vật trong năm tại giải Grammy 2005
>> Chris Brown và Rihanna biểu diễn tại lễ Grammy
>> Grammy lép vế trước Oscar
>> Rò rỉ ảnh quảng bá cho Grammy 2012
>> Adele biểu diễn tại Grammy 2012
>> LL Cool J dẫn chương trình lễ trao giải Grammy 2012
>> Dàn sao “khủng” sẽ biểu diễn tại Grammy 2012
>> Steve Jobs nhận giải thưởng âm nhạc danh giá Grammy
>> Kanye West dẫn đầu đề cử Grammy 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.