Thầy trò Kyo York và Uyên Nhi ra mắt MV nhạc Trịnh

02/04/2015 10:48 GMT+7

(TNO) Nhân dịp tưởng niệm 14 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, 'chàng Tây' Kyo York và cô bé mang hai dòng máu Việt - Hàn Ju Uyên Nhi ra mắt hai MV nhạc Trịnh đầy ý nghĩa.

(TNO) Nhân dịp tưởng niệm 14 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (1.4.2001 - 1.4.2015), "chàng Tây" Kyo York và cô bé mang hai dòng máu Việt - Hàn Ju Uyên Nhi ra mắt hai MV nhạc Trịnh đầy ý nghĩa.

Thầy trò Kyo York và Ju Uyên Nhi trong MV mới - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Với Kyo York, nhạc Trịnh có mối duyên rất đặc biệt bởi cách nay không lâu, người ta biết đến anh như là "chàng Tây hát nhạc Trịnh". "Lần đầu tiên tôi được hát trên một sân khấu lớn chuyên nghiệp tại Việt Nam chính là chương trình truyền hình trực tiếp 10 năm nhớ Trịnh Công Sơn và sau đó tôi được nhiều khán giả biết tới. Một kỷ niệm đẹp cho con đường hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam mà tôi sẽ trân trọng và nhớ mãi...", Kyo York chia sẻ.

Và rồi, nhạc Trịnh như có ma lực, cuốn hút chàng trai ngoại quốc một kỳ lạ. Dù hiện nay, con đường hoạt động nghệ thuật của Kyo đã mở ra nhiều cơ hội với nhiều thể loại nhưng chàng trai người Mỹ vẫn đắm say những giai điệu của cố nhạc sĩ tài hoa. Cứ mỗi năm đến ngày giỗ của Trịnh Công Sơn, anh thường đến nhà thắp hương cho cố nhạc sĩ và thực hiện một MV nhạc Trịnh để tưởng nhớ đến người nhạc sĩ tài hoa mà anh vô cùng ngưỡng mộ.
MV lần này mang chủ đề 14 năm nhớ Trịnh gồm hai ca khúc Phôi phaLặng lẽ nơi này. Thời gian sống và đi hát tại Việt Nam có lẽ đã đủ cho Kyo York có thêm nhiều trải nghiệm để thể hiện hai ca khúc đầy chất tự sự này. 
Cô học trò Ju Uyên Nhi - quán quân Gương mặt thân quen nhí cũng được thầy Kyo York truyền cảm hứng để thể hiện ca khúc nhạc Trịnh Tuổi đời mênh mông, phù hợp với lứa tuổi của mình.

Từng biểu diễn thành công một số ca khúc của Trịnh Công Sơn như: Em là hoa hồng nhỏ, Em đi cùng mùa xuân... nên với MV lần này, cô bé mang hai dòng máu Việt - Hàn rất thoải mái thể hiện và tự lên ý tưởng cho MV của mình.

MV 14 năm nhạc Trịnh của Kyo York
MV Tuổi đời mênh mông của Ju Uyên Nhi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.