Thành viên Big Bang công khai hẹn hò Min Hyorin

03/06/2015 09:50 GMT+7

(TNO) Taeyang, thành viên nhóm nhạc Big Bang vừa công khai tình yêu với nữ diễn viên Min Hyorin sau một thời gian dài che giấu, theo KoreaBoo ngày 2.6.

(TNO) Taeyang, thành viên nhóm nhạc Big Bang vừa công khai tình yêu với nữ diễn viên Min Hyorin sau một thời gian dài che giấu, theo KoreaBoo ngày 2.6.

Taeyang (Big Bang) đã hẹn hò được 2 nămTaeyang đã hẹn hò Min Hyorin được 2 năm - Ảnh: AFP/Getty Images
Một người bạn thân thiết của hai ngôi sao tiết lộ với trang Yonhaps News: “Mối quan hệ của họ là hoàn toàn nghiêm túc”. Nhiều nguồn tin còn khẳng định họ đã chính thức qua lại với nhau từ năm 2013.

Phía công ty quản lý của cặp đôi, hai “ông lớn” của làng giải trí Hàn Quốc YG Entertainment và JYP Entertainment cũng đưa ra thông báo khẳng định chuyện Taeyang hẹn hò với người đẹp hơn anh hai tuổi là sự thật.

Trước đó, nữ diễn viên Min Hyorin từng tham gia vào MV 1 A.M ra mắt vào tháng 6 năm ngoái của Taeyang. Những cảnh thân mật của cặp đôi trong MV càng làm rộ lên những tin đồn về mối quan hệ giữa họ. Tuy nhiên tại thời điểm đó, đại diện của cả hai đều giữ thái độ im lặng.

Vào đầu năm nay, nhiều khán giả hâm mộ đã đưa ra những bằng chứng về chuyện hẹn hò của chàng trai tài năng nhà YG Entertainment và nữ diễn viên Min Hyorin, nhưng hai người đều phủ nhận.

Mỹ nhân 29 tuổi này được khán giả biết đến qua bộ phim Sunny, gây “bão” điện ảnh Hàn Quốc năm 2011. Gần đây, cô cũng tham gia trong bộ phim Twenty cùng với những ngôi sao nổi tiếng như Kim Woo Bin, Jun Ho (2PM), Kang Ha Neul…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.