Thanh Thúy - Đức Thịnh: Vẫn nắm tay, hôn nhau trước khi ngủ

13/02/2014 14:15 GMT+7

(TNO) Gắn bó với nhau từ sân khấu kịch, có lúc tưởng chừng như rất ghét nhau nhưng duyên số đã đưa Thanh Thúy và Đức Thịnh trở thành "cặp đôi hoàn hảo" của showbiz Việt.

(TNO) Gắn bó với nhau từ sân khấu kịch, có lúc tưởng chừng như rất ghét nhau nhưng duyên số đã đưa Thanh Thúy và Đức Thịnh trở thành "cặp đôi hoàn hảo" của showbiz Việt. Đến nay, tình yêu của họ vẫn nồng nàn như thuở ban đầu.

>> Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ đăng quang "Cặp đôi hoàn hảo 2013

 
Vợ chồng Thanh Thúy và Đức Thịnh - Ảnh: TNM

Từ ghét đến yêu

Đức Thịnh và Thanh Thúy đều là những nghệ sĩ đa tài, thành công cả trong lĩnh vực sân khấu lẫn truyền hình. Riêng Đức Thịnh còn đảm nhận vai trò đạo diễn kịch. Cũng chính từ sân khấu kịch, giữa anh và Thanh Thúy đã xảy ra biết bao chuyện vui buồn.

Có nhiều cơ hội làm việc chung với nhau trong các vở kịch nhưng ban đầu, Thanh Thúy và Đức Thịnh đều... không có cảm tình về đối phương. Thanh Thúy cho rằng Đức Thịnh là người đàn ông khó gần, khó tiếp cận, còn Đức Thịnh lại khó tiêu hóa nổi sự "nhí nhố" của cô diễn viên trẻ.

Lắm lúc bị Đức Thịnh la rầy, Thanh Thúy vừa giận, vừa tủi, nhắn tin đòi cắt vai khiến Đức Thịnh phải "xuống nước". Nhưng rồi, đâu lại vào đấy...

Thanh Thúy bảo: "Đúng là cái gì cũng cần có duyên. Ngày xưa khi mới vào nghề, Thúy có nhiều cơ hội tiếp xúc với anh Thịnh lắm. Có khi đi diễn chung ở tận Phan Thiết, anh Thịnh đàn cho Thúy hát. Lãng mạn như vậy mà... không yêu nhau. Đến tận 4 năm sau, duyên số thế nào mà khi làm việc chung với nhau, cả hai lại bắt đầu để ý nhau. Đúng là cái duyên, cái số nó vồ lấy nhau" (cười).

 
Thanh Thúy và Đức Thịnh được xem là "cặp đôi hoàn hảo" của showbiz Việt - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Chuyện tình "ly cà phê" của Thanh Thúy và Đức Thịnh hầu như ai trong sân khấu kịch cũng biết đến. Trong một lần tập kịch, Đức Thịnh nói đến khản cổ. Thấy vậy, Thanh Thúy liền đưa ly cà phê mình đang uống dở cho Đức Thịnh.

Dù trước nay không uống cà phê nhưng không hiểu sao Đức Thịnh lại cầm lên uống hết. Thế là bị mọi người trêu chọc và ghép đôi với nhau. Từ đó, cả hai mới... bắt đầu để ý nhau. Bé trai đầu lòng có cái tên ở nhà rất dễ thương là Cà Phê cũng vì vậy.

Lúc đầu khi đến với nhau, cứ tưởng cả hai có nhiều điểm khác biệt, khó hòa hợp nhưng rồi cũng tìm ra nhiều sở thích chung như đi xem phim, xem kịch, đọc sách. Công việc cũng cùng chí hướng, chung mục tiêu.

"Chỉ khác chút là Thúy gan hơn, có chuyệng gì thì quyết định nhanh lắm, làm gì cũng ào ào còn anh Thịnh hay lo lắng. Điều ít ai biết là anh Thịnh không phải là người mạnh mẽ như mọi người tưởng mà trái lại, Thúy là người cứng rắn hơn", Thanh Thúy chia sẻ.

 
Khi đàn ông căng thẳng thì mình phải kề bên an ủi, động viên. Những lúc họ stress công việc rồi bực lây sang chuyện khác thì mình phải nhịn. Đợi khi họ bình tĩnh thì mình hãy nói lại. Còn mình bị stress thì phải nói cho chồng biết vì đàn ông vô tư lắm, không nói họ cũng không biết đâu mà mình càng nín nhịn càng khó chịu, dễ tức nước vỡ bờ.
Thanh Thúy
Ngày nào cũng là Valentine

Chính thức "góp gạo, thổi cơm" từ năm 2008, đến nay Thanh Thúy và Đức Thịnh vẫn được xem là "cặp đôi hoàn hảo" của showbiz.

Hỏi bí quyết, Thanh Thúy nhiệt tình chia sẻ: "Đầu tiên là cả hai phải quan tâm nhau thường xuyên. Như mình và anh Thịnh rất thoải mái với nhau trong chuyện bạn bè, thậm chí mình có thể đi chơi với bạn nhiều ngày cũng được nhưng những lúc đó, anh Thịnh thường xuyên gọi điện hỏi han, nhắc nhở".

Nữ diễn viên Vòng xoáy tình yêu còn thổ lộ: "Khi đàn ông căng thẳng thì mình phải kề bên an ủi, động viên. Những lúc họ stress công việc rồi bực lây sang chuyện khác thì mình phải nhịn. Đợi khi họ bình tĩnh thì mình hãy nói lại. Còn mình bị stress thì phải nói cho chồng biết vì đàn ông vô tư lắm, không nói họ cũng không biết đâu mà mình càng nín nhịn càng khó chịu, dễ tức nước vỡ bờ".

"Đặc biệt, mình và anh Thịnh còn có quy ước riêng là dù giận thế nào thì cũng không được ngủ riêng vì như thế rất dễ xa nhau", Thanh Thúy chia sẻ "bí quyết".

Thanh Thúy bảo khi giận nhau, lắm lúc cô lại là người lên tiếng trước vì "nếu cảm thấy giận rồi huề thì thôi, tội gì làm khổ mình, ai lên tiếng trước cũng được, còn nếu thấy không ổn nữa thì dứt khoát luôn".

 
Kỷ niệm Valentine nhớ nhất của Thanh Thúy là khi Đức Thịnh quỳ xuống trao nhẫn và hôn vào tay cô trong một chương trình diễn ra vào ngày lễ Tình nhân 2012 - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Đặc biệt, cả Thanh Thúy và Đức Thịnh đều có giác quan thứ 6 cực kỳ chính xác trong chuyện... ghen.

"Cả mình và anh Thịnh đều có nhiều người thích, thậm chí là yêu nhưng cả hai chẳng bao giờ ghen vì điều đó. Tuy nhiên, khi đối phương có chút xao xuyến trước người khác thì giác quan thứ 6 của người còn lại phát hiện ra ngay. Điều đó nhắc nhở mình không để những mối quan hệ xung quanh tiến xa", Thanh Thúy cho biết.

Cặp đôi này cũng tiết lộ đến tận bây giờ, cả hai vẫn duy trì những cử chỉ lãng mạn dành cho nhau, vẫn trao nhau những nụ hôn ngọt ngào, nắm tay nhau khi ngủ.

Đức Thịnh không gọi Thanh Thúy là bà xã mà gọi là... Thúy Rùa, biệt danh của cô. Ngược lại, Thanh Thúy cũng gọi Đức Thịnh bằng biệt danh Nôbita Hậu Đậu.

Valentine đang đến gần nhưng với cặp đôi này, ngày nào cũng đã là lễ Tình nhân...

Thiên Hương

>> Thanh Thúy tái ngộ "Bước nhảy hoàn vũ
>> Đức Thịnh “cạnh tranh” với vợ
>> Đức Thịnh: Tôi dễ vỡ hơn Thúy nhiều
>> Con của Thanh Thúy và Đức Thịnh sẽ tên “Phê”
>> Cuối năm Đức Thịnh đưa Thanh Thúy về dinh
>> Đức Thịnh: Cuộc sống nhẹ nhàng qua tiếng cười

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.