Thanh Thúy bật cười trước tin đồn hôn nhân với Đức Thịnh rạn nứt

15/05/2015 14:40 GMT+7

(TNO) Giữa lúc dư luận xôn xao trước thông tin cặp đôi Thanh Thúy - Đức Thịnh rạn nứt, Thanh Niên Online đã liên hệ với nữ diễn viên Vòng xoáy tình yêu , không ngờ cô... cười ngất qua điện thoại.

(TNO) Giữa lúc dư luận xôn xao trước thông tin cặp đôi Thanh Thúy - Đức Thịnh rạn nứt, Thanh Niên Online đã lập tức liên hệ với nữ diễn viên Vòng xoáy tình yêu, không ngờ cô... cười ngất qua điện thoại.

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh và bé Cà Phê - Ảnh: Tiên Nguyễn
Mọi chuyện được cho là xuất phát từ chia sẻ của Thanh Thúy trong một bài báo. Cô cho biết thời gian này đang ưu tiên sự nghiệp hơn gia đình và hiện tại cô đang nhờ mẹ chăm sóc bé Cà Phê để yên tâm công việc. 
Đặc biệt, mới đây, khi xuất hiện tại sự kiện Diễn đàn thế hệ trẻ (có ngôi sao người Mỹ Katy Perry tham gia), Thanh Thúy cũng chỉ xuất hiện một mình mà không có ông xã Đức Thịnh bên cạnh như mọi khi.
Đứng trước tin đồn hôn nhân rạn nứt đang làn truyền chóng mặt trên mạng, Thanh Thúy lại... bật cười. Tiếp chuyện PV Thanh Niên Online, nữ diễn viên cho biết bản thân cô cũng không hiểu vì sao bỗng dưng lại xuất hiện tin đồn này và từ sáng giờ đã phải tiếp hàng chục cuộc điện thoại để "giải trình" về tin đồn.
"Thúy xin khẳng định Thúy và anh Thịnh vẫn bình thường, hạnh phúc. Chiều nay chúng tôi còn đi dự tiệc nữa mà", Thanh Thúy chia sẻ.
Khi được hỏi liệu có phải thời gian gần đây, việc Đức Thịnh có những cảnh tình cảm quá mức với Jennifer Phạm trong phim Ma dai khiến cuộc sống vợ chồng ngoài đời gặp trục trặc không, Thanh Thúy thẳng thắn cho biết: "Không hề có chuyện đó. Khi anh Thịnh đóng những cảnh đó, chính Thúy còn chỉ ảnh cách diễn sao cho tình tứ nữa mà. Tin đồn có thể là do mọi người suy diễn thôi".
Thanh Thúy xuất hiện tại Diễn đàn thế hệ trẻ
Cô hào hứng cho biết đang thử sức với lĩnh vực kinh doanh giải trí - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Thanh Thúy cho biết hiện tại cô và ông xã đều đang tập trung cho lĩnh vực kinh doanh giải trí, trong đó có việc sản xuất một số phim truyền hình và điện ảnh, mới đây nhất là bộ phim Ma dai cũng đạt được một số thành công nhất định. 
"Thực tế, việc chuyển hướng sang kinh doanh giải trí lấy đi nhiều tâm sức của Thúy, anh Thịnh và các công sự trong công ty nhưng bạn biết đấy, thành công bao gồm 10% may mắn và 90% là chiến lược và ý chí quyết tâm nữa", Thanh Thúy chia sẻ. 
Nữ diễn viên cũng cho biết tại Diễn đàn thế hệ trẻ, cô đặc biệt ấn tượng trước lời phát biểu của ngôi sao người Mỹ Katy Perry rằng: "Các bạn trẻ, nếu có cơ hội học thì hãy học đi”. 
Hỏi bí quyết giữ gìn hôn nhân lâu dài, Thanh Thúy nhiệt tình chia sẻ: "Đầu tiên là cả hai phải quan tâm nhau thường xuyên. Như mình và anh Thịnh rất thoải mái với nhau trong chuyện bạn bè, thậm chí mình có thể đi chơi với bạn nhiều ngày cũng được nhưng những lúc đó, anh Thịnh thường xuyên gọi điện hỏi han, nhắc nhở".
Cặp đôi này cũng tiết lộ đến tận bây giờ, cả hai vẫn duy trì những cử chỉ lãng mạn dành cho nhau, vẫn trao nhau những nụ hôn ngọt ngào, nắm tay nhau khi ngủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.