Thanh Hằng vắng mặt, Đàm Vĩnh Hưng đeo nhẫn cưới cho Võ Hoàng Yến

26/08/2015 10:31 GMT+7

(TNO) Vì một số lý do, người mẫu Thanh Hằng đã không thể tham gia chương trình Thời trang và Cuộc sống diễn ra tối 25.8 như công bố trước đó. Thay vào đó người mẫu Võ Hoàng Yến đã đảm nhận vai trò vedette, sánh bước cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trên sàn catwalk.

(TNO) Vì một số lý do, người mẫu Thanh Hằng đã không thể tham gia chương trình Thời trang và Cuộc sống diễn ra tối 25.8 như công bố trước đó. Thay vào đó người mẫu Võ Hoàng Yến đã đảm nhận vai trò vedette, sánh bước cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trên sàn catwalk.

Đàm Vĩnh Hưng trao nhẫn cho Võ Hoàng Yến trên sàn catwalk
Trong chương trình Thời trang và Cuộc sống tháng 8, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đảm nhận vai trò vedette cùng người mẫu Võ Hoàng Yến. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ đảm nhận vai trò này trong một show diễn thời trang chuyên nghiệp và cũng là lần đầu diện trang phục chú rể trong bộ sưu tập (BST) mới của nhà thiết kế (NTK) Thành Nguyễn.
Một trong những lý do khiến Mr Đàm nhận lời tham gia chương trình là vì Thành Nguyễn vốn là người em thân thiết cũng là người đã chụp các bìa album, hình ảnh cho Đàm Vĩnh Hưng suốt 10 năm qua. Chính vì thế, dù bận rộn với lịch diễn dày đặc nhưng Mr Đàm vẫn cố gắng sắp xếp tham gia và dành nhiều thời gian chọn lựa phụ kiện thích hợp để làm nổi bật phong cách sang trọng của bộ trang phục mình thể hiện.
Xuất hiện trong vai trò vedette, dù không phải là một người mẫu nhưng HLV Giọng hát Việt cũng được khen ngợi vì phong cách tự tin và khả năng catwalk không kém những người mẫu chuyên nghiệp. Sánh bước cùng anh là người mẫu Võ Hoàng Yến trong thiết kế cưới cổ điển. Đặc biệt, "chú rể" Đàm Vĩnh Hưng còn trao nhẫn cưới cho "cô dâu" Hoàng Yến ngay trong phần trình diễn này.
Võ Hoàng Yến cho biết nhờ nỗ lực tập luyện và ăn kiêng nghiêm ngặt, cô đã lấy lại được vóc dáng thon gọn và rất tự tin trong lần xuất hiện này, nhất là khi được làm cô dâu lộng lẫy bên cạnh Mr Đàm. Chân dài tiết lộ cô đặc biệt ấn tượng trước phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự tận tâm và nỗ lực của vị HLV Giọng hát Việt
Chương trình còn có sự tham gia của các chân dài như Lệ Quyên, Lại Thanh Hương, Kim Dung, Kiều Ngân, Kim Duyên... với những bộ trang phục cưới được thiết kế với sắc trắng chủ đạo, kết hợp cùng ren, lưới theo phong cách châu Âu.  
Đàm Vĩnh Hưng tự tin sải bước trong vai trò vedette
Sáng bước cùng anh là người mẫu Võ Hoàng Yến
Cùng NTK Thành Nguyễn
Kiều Ngân
Kim Dung
Người mẫu Lệ Quyên
Lại Thanh Hương và Vũ Mạnh Hiệp
Quỳnh Trang và Ngọc Tình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.