Thanh Hằng trở lại ghế nóng 'Vietnam's Next Top Model'

20/05/2015 14:44 GMT+7

(TNO) Trước nhiều đồn đoán về việc Hồ Ngọc Hà sẽ trở thành host của Vietnam’s Next Top Model 2015 , chiều nay 20.5, BTC chương trình đã chính thức công bố Thanh Hằng mới chính là host ở mùa giải này.

(TNO) Trước nhiều đồn đoán về việc Hồ Ngọc Hà sẽ trở thành host của Vietnam’s Next Top Model 2015, chiều nay 20.5, BTC chương trình đã chính thức công bố Thanh Hằng mới chính là host ở mùa giải này.

Thanh Hằng trở lại "ghế nóng" Vietnam’s Next Top Model 2015
Ngay sau thông tin Vietnam’s Next Top Model khởi động mùa thứ 6, việc ai sẽ trở thành người “cầm trịch” (host) của chương trình khiến khán giả không khỏi tò mò. Những cái tên như Xuân Lan, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà... lập tức được đưa vào tầm ngắm.
Tuy nhiên, vai trò "người cầm trịch" vừa được hé lộ. Đó là người mẫu Thanh Hằng, người từng đảm nhận vai trò này tại Vietnam’s Next Top Model 2013. Với 13 năm hoạt động trong nghề, Thanh Hằng hội tụ khá nhiều yếu tố để trở thành host của chương trình này.
Cô là người mẫu chuyên nghiệp thuộc thế hệ đàn chị của thời trang Việt, là một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu, là gương mặt điện ảnh được yêu thích và là một trong những người mẫu đắt show quảng cáo.
Tuy nhiên, việc Thanh Hằng đảm nhận vai trò host của Vietnam’s Next Top Model 2013 từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, trong đó không ít khán giả phàn nàn về giọng nói và cách dẫn dắt của cô, thậm chí còn so sánh với người đảm nhiệm vai trò này trước đó là siêu mẫu Xuân Lan.
Từng đảm nhận vai trò host của Vietnam’s Next Top Model 2013, Thanh Hằng nhận không ít ý kiến trái chiều
Tuy nhiên, cô vẫn rất tự tin sẽ mang đến luồng gió mới trong lần trở lại này
Chính vì thế, trở lại với vị trí này, Thanh Hằng cho biết: "Tôi đã trải nghiệm vai trò này một lần rồi nên quay lại sẽ uyển chuyển hơn, biết cách mang lại màu sắc và không khí vui tươi hơn cho khán giả".
Chia sẻ về lý do nhận lời đảm nhận vai trò này, Thanh Hằng cho biết: "Chương trình năm nay có nhiều thay đổi về nội dung, nhân sự, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, tươi mới hơn cho cả thí sinh lẫn khán giả. Đây chính là một trong những nguyên nhân thuyết phục tôi quyết định đảm nhận vị trí host năm nay. Ngoài ra, cũng có một lý do khá cá nhân khác, đó chính là tôi muốn mình luôn phải đổi mới nhiều hơn nữa. Nếu năm ngoái dành nhiều thời gian cho phim ảnh, thì năm nay tôi muốn dành toàn năng lượng cho chương trình”.
Đồng hành cùng với Thanh Hằng trên ghế nóng là nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, người từng có kinh nghiệm làm việc cho các tạp chí thời trang quốc tế và từng là nhiếp ảnh gia cho Tuần lễ thời trang Bắc Kinh 2006.
Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng
Thanh Hằng và các quán quân, á quân, thí sinh mùa trước
Được biết, đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt mùa giải thứ 6 sẽ là dàn giám khảo với cấu trúc 1 nhiếp ảnh gia, 1 nhà thiết kế và 1 quán quân Vietnam’s Next Top Model các mùa trước.
Cũng trong sáng nay 20.5, BTC cũng hé lộ thông tin Hoàng Thùy - Quán quân VietNam’s Next Top Model 2011 và Mâu Thủy - Quán quân VietNam’s Next Top Model 2013 sẽ giữ vai trò giám khảo khách mời trong việc lựa chọn các thí sinh trong vòng sơ tuyển tại 4 thành phố lớn trên cả nước.
Buổi sơ tuyển đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày mai 21.5 tại The Garden Mỹ Đình, Hà Nội. Chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên lúc 20 giờ ngày 2.8 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.