Thanh Hằng, Trang Khiếu sẽ xuất hiện đặc biệt trong ELLE Show

09/10/2015 13:01 GMT+7

(TNO) Bên cạnh những gương mặt quen thuộc trong làng mẫu như Mâu Thanh Thủy, Thiên Trang, Vũ Tuấn Việt... ELLE Fashion Show 2015 còn có sự tham gia của Thanh Hằng và Trang Khiếu trong vai trò đặc biệt, chưa được tiết lộ.

(TNO) Bên cạnh những gương mặt quen thuộc trong làng mẫu như Mâu Thanh Thủy, Thiên Trang, Vũ Tuấn Việt... ELLE Fashion Show 2015 còn có sự tham gia của Thanh Hằng và Trang Khiếu trong vai trò đặc biệt, chưa được tiết lộ.

Thanh Hằng, Trang Khiếu sẽ xuất hiện trong ELLE ShowThanh Hằng, Trang Khiếu sẽ xuất hiện trong ELLE Show
ELLE Fashion Show với chủ đề ELLE Fashion Journey là chuỗi sự kiện đánh dấu kỷ niệm 70 năm thành lập  tạp chí thời trang ELLE và 5 năm ELLE có mặt tại thị trường Việt Nam. Năm nay, chương trình được mở rộng với những hoạt động như triển lãm, tọa đàm, chiếu phim thời trang, bên cạnh đêm trình diễn các bộ sưu tập như mọi năm.
Để chuẩn bị cho đêm diễn sắp tới, các người mẫu như Thiên Trang, Mâu Thanh Thủy, Vũ Tuấn Việt, Dương Mạc Anh Quân, Hoàng Oanh, "chàng thơ của Đỗ Mạnh Cường" - Lê Xuân Tiền... đã có buổi thử trang phục và làm việc với đạo diễn thời trang Thanh Trúc cùng tổng đạo diễn Cao Trung Hiếu để hiểu rõ hơn và chọn phong cách diễn xuất cho đúng tinh thần của từng bộ sưu tập.
Đạo diễn Thanh Trúc chia sẻ: "Tất cả những người mẫu tham gia trình diễn tại ELLE Show đều phải thể hiện trọn vẹn nhất tinh thần của bộ sưu tập. Họ phải là những người khi mặc bất kỳ bộ trong phục nào, đều phải cảm giác như mình chính là một nơ-ron trong mạch chảy của bộ sưu tập đó".
Các người mẫu háo hức thử trang phục cho show diễn sắp tới
Ngoài những người mẫu xuất hiện trong buổi thử trang phục, ban tổ chức chương trình còn tiết lộ sự xuất hiện của người mẫu Thanh Hằng trong một vai trò đặc biệt tại đêm diễn vào ngày 10.10. Vị giám khảo Vietnam's Next Top Model 2015 đã có buổi thử trang phục riêng với những mẫu thiết kế của 4 nhà thiết kế trẻ tham dự Elle Fashion Show là Lâm Gia Khang, Lê Thanh Hòa, Linda Mai Phùng và Hoài Võ.
Bên cạnh đó, người mẫu Trang​ Khiếu​ - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 cũng tiết lộ sẽ xuất hiện trên thảm đỏ và ở hàng ghế đầu của ELLE Fashion Show 2015 trong hai thiết kế mới nhất từ BST Thu - Đông 2015 của Gucci.​ ​
Thanh Hằng sẽ xuất hiện với một vai trò rất đặc biệt trong ELLE Fashion Show
Trang Khiếu cũng tất bật với việc chọn trang phục cho sự kiện sắp tới
Cô sẽ xuất hiện trong hai thiết kế mới nhất từ BST Thu - Đông 2015 của Gucci
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.