Thanh Hằng nổi bật tại kinh đô thời trang New York

26/02/2015 06:00 GMT+7

Siêu mẫu đã mở đầu năm 2015 bằng việc làm khách mời của tuần lễ thời trang New York 2015.

Siêu mẫu đã mở đầu năm 2015 bằng việc làm khách mời của tuần lễ thời trang New York 2015.

Đầu năm 2015, đại sứ của nhãn hàng Aquafina đã nhận được lời mời đến tham dự tuần lễ thời trang New York 2015 tại kinh đô thời trang New York nổi tiếng. Đây là một trong bốn tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới và được tổ chức thường niên.
Tại New York, Thanh Hằng đã gây ấn tượng mạnh với các phóng viên thời trang bằng set đồ Salvatore với áo cổ lọ, quần skinny và chân váy, boot, áo lông thú gilet và túi xách màu đen.
Trong khuôn khổ show diễn của thương hiệu BCBG Max Azria, Thanh Hằng đã có dịp chiêm ngưỡng những thiết kế oversize cổ lọ theo phong cách bohemian thời thượng dành cho mùa Thu Đông 2015. Những thiết kế này cho thấy sự chuyển mình của thương hiệu, hướng tới các sản phẩm dễ dàng thu hút người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Bên cạnh việc ngắm nhìn những thiết kế sẽ làm nên xu hướng trong năm 2015, siêu mẫu đã ghé thăm Bảo tàng MoMa, bảo tàng nghệ thuật đương đại quan trọng nhất của thành phố New York. Hiện tại, bảo tàng đang cất giữ hơn 150.000 tác phẩm nghệ thuật đương đại.
Đồng hành cùng Thanh Hằng là bạn Nguyễn Quốc Hiệp, quán quân cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2014. Chuyến đi này chính là phần thưởng mà nhãn hàng Aquafina dành tặng cho Hiệp để cậu có cơ hội được tiếp xúc và học hỏi những tinh hoa thời trang thế giới.
Ngoài ra, chuyến đi còn có sự góp mặt của chị Xuân Mai và chị Hương Color, hai trong số bốn giám khảo của cuộc thi cùng với anh Lê Minh Ngọc, đại diện tạp chí thời trang danh tiếng F Fashion.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.