Thanh Hằng choáng với cô gái cao 1,90 m dự thi Vietnam’s Next Top Model

(TNO) Thí sinh Lương Thị Hồng Xuân (quê Vũng Tàu) với chiều cao khủng 1,90 m đã thu hút sự chú ý của nhiều người ngay từ khi xuất hiện tại buổi sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model khu vực phía nam diễn ra vào sáng nay 3.6.

(TNO) Thí sinh Lương Thị Hồng Xuân (quê Vũng Tàu) với chiều cao khủng 1,90 m đã thu hút sự chú ý của nhiều người ngay từ khi xuất hiện tại buổi sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model khu vực phía nam diễn ra vào sáng nay 3.6.

Giám khảo Thanh Hằng choáng trước chiều cao khủng của thí sinh Lương Thị Hồng Xuân
Vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model khu vực phía nam diễn ra tại TP.HCM trong không khí sôi nổi, náo nhiệt. Đây cũng là điểm đến cuối cùng của cuộc thi năm nay.
Mặc dù 8 giờ mới bắt đầu nhưng từ 7 giờ sáng, nhiều thí sinh đã có mặt tại Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Grand Palace để chuẩn bị cho vòng sơ tuyển. Với chủ đề Keep moving, những thí sinh miền Nam đến casting bằng năng lượng mạnh mẽ.
Năm nay, cùng với siêu mẫu Thanh Hằng đảm nhận vị trí host, ban giám khảo của Vietnam’s Next Top Model năm nay còn có nhiếp anh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế thời trang Thủy Nguyễn và quán quân Vietnam Next Top Model 2013 Mâu Thủy.
Ban giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2015
Thanh Hằng đảm nhận vị trí host của Vietnam’s Next Top Model
Vòng thi calk walk diễn ra vô cùng gây cấn và hồi hộp với tất cả thí sinh. Bàn bạc, thảo luận sôi nổi, ban giám khảo mới chọn ra được những gương mặt phù hợp với chương trình và có tố chất trở thành người mẫu chuyên nghiệp.
Ngoài phần đi calk walk, để thể hiện đúng chủ đề chương trình năm nay, ban giám khảo đã để các thí sinh thể hiện sự tự tin, năng lượng của mình qua những điệu nhảy.
Thí sinh Lương Thị Hồng Xuân quê Vũng Tàu, với chiều cao khủng 1,90 m đã được Thanh Hằng chọn thẳng vào vòng trong qua điệu nhảy tràn đầy năng lượng.
Thí sinh cao 1,90 m Lương Thị Hồng Xuân
Cô gái với chiều cao đặc biệt này đã thu hút không ít sự quan tâm của giới truyền thông và được đánh giá là một trong những khuôn mặt sáng giá cho cuộc thi năm nay.
Vòng thi hình thể với trang phục bikini sẽ diễn ra vào chiều nay.
Thanh Hằng choáng với cô gái cao 1,9m dự thi VN’s Next Top Model 2
Thanh Hằng choáng với cô gái cao 1,9m dự thi VN’s Next Top Model 3Các thí sinh đến từ rất sớm để chuẩn bị cho vòng sơ tuyển
Thanh Hằng choáng với cô gái cao 1,9m dự thi VN’s Next Top Model 11
Thanh Hằng choáng với cô gái cao 1,9m dự thi VN’s Next Top Model 9
Thanh Hằng choáng với cô gái cao 1,9m dự thi VN’s Next Top Model 5
Thanh Hằng choáng với cô gái cao 1,9m dự thi VN’s Next Top Model 13
Thanh Hằng choáng với cô gái cao 1,9m dự thi VN’s Next Top Model 14
Thanh Hằng choáng với cô gái cao 1,9m dự thi VN’s Next Top Model 15
Thanh Hằng choáng với cô gái cao 1,9m dự thi VN’s Next Top Model 16Một số hình ảnh trong buổi casting sáng nay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.