Thanh Duy gây choáng với clip giả Long Nhật

29/05/2015 09:53 GMT+7

(TNO) Là thí sinh đang được yêu thích trong chương trình Gương mặt thân quen , Thanh Duy khiến khán giả vô cùng háo hức khi hóa thân thành Long Nhật trong tập 7 sắp tới. Đặc biệt, trước khi chương trình phát sóng, chàng ca sĩ này bất ngờ tung một đoạn clip hoá thân thành Long Nhật trong MV Tình nghèo có nhau cực giống.

(TNO) Là thí sinh đang được yêu thích trong chương trình Gương mặt thân quen, Thanh Duy khiến khán giả vô cùng háo hức khi hóa thân thành Long Nhật trong tập 7 sắp tới. Đặc biệt, trước khi chương trình phát sóng, chàng ca sĩ này bất ngờ tung một đoạn clip hóa thân thành Long Nhật trong MV Tình nghèo có nhau cực giống. 

Thanh Duy (ảnh dưới) hóa thân thành ca sĩ Long Nhật (ảnh trên) trong MV Tình nghèo có nhau
Sau khi khiến giám khảo và khán giả một phen cười nghiêng ngả khi hóa thân thành Adele và bị rơi miếng độn mông trong chương trình Gương mặt thân quen tuần trước, Thanh Duy tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi bấm chọn... ca sĩ Long Nhật.
Chàng ca sĩ Hahaha cũng cho biết bản thân anh đã rất sốc và bất ngờ, bởi đó là lần đầu tiên anh thấy hình ảnh Long Nhật trong danh sách các nhân vật của Gương mặt thân quen suốt 3 mùa thi. Khi ấn nút chọn, anh gần như "gục ngã". Dẫu vậy, nam ca sĩ vẫn đầu tư hết mình cho tiết mục lần này.
Dù chọn nhân vật nam nhưng Thanh Duy đã quyết định... giả gái để thể hiện ca khúc Tình nghèo có nhau giống với MV gốc. Nam ca sĩ cho biết sở dĩ anh chọn ca khúc này bởi nó mang dấu ấn rõ nét nhất của Long Nhật.
Tuy nhiên, lựa chọn này lại có phần khó khăn hơn bởi bản gốc là MV chứ không phải một tiết mục biểu diễn. Bên cạnh đó, Long Nhật là người Huế nên cách phát âm và cách hát cũng rất khác, không dễ để giả giọng.
Hóa trang và diễn xuất của Thanh Duy (hai ảnh trên) giống hệt Long Nhật (ảnh dưới)
Ban tổ chức đã mời ca sĩ Long Nhật đến hỗ trợ cho tiết mục của Thanh Duy. Trong quá trình tập luyện, Thanh Duy cho biết Long Nhật đã rất nhiệt tình hỗ trợ anh, chỉ anh từ cách diễn xuất đến cách hát. Không chỉ có mặt đầy đủ tại các buổi tập, Long Nhật còn bắt Thanh Duy ở lại tập thêm để tiết mục trở nên hoàn hảo hơn.  
"Anh Long Nhật là một người rất hài hước nhưng cũng rất khó tính khi bắt Duy tập và chỉnh sửa kỹ lưỡng từng li từng tí, từ cách nhấn nhá, lời thoại đến cách mếu máo sao cho phần thể hiện của mình có thể giống với anh nhất. Sự nhiệt tình của anh làm Duy rất cảm kích", Thanh Duy chia sẻ.
Long Nhật tích cực hỗ trợ Thanh Duy trong tiết mục này
Trong MV này, Thanh Duy hóa thân thành cô Hai bị cha mẹ ép gả cho con trai ông bà đốc phủ sứ vừa du học từ Pháp về. MV có sự tham gia của NSƯT Nguyễn Chánh Tín, NSƯT Hồng Vân, nghệ sĩ Kim Loan... 
Clip Thanh Duy giả Long Nhật
 
MV Tình nghèo có nhau của ca sĩ Long Nhật
Tập 7 Gương mặt thân quen sẽ phát sóng trên kênh VTV6 vào lúc 21 giờ ngày 30.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.