Thanh Bùi hợp tác cùng nhạc sĩ làm nên những giải Grammy cho Lady Gaga

29/08/2015 17:56 GMT+7

(TNO) Nhạc sĩ RedOne, người cùng với Lady Gaga viết ca khúc Poker face , vừa có mặt tại Việt Nam để hợp tác với ca - nhạc sĩ Thanh Bùi thực hiện một dự án âm nhạc mới, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

(TNO) Nhạc sĩ RedOne, người cùng với Lady Gaga viết ca khúc Poker face, vừa có mặt tại Việt Nam để hợp tác với ca - nhạc sĩ Thanh Bùi thực hiện một dự án âm nhạc mới, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Thanh Bùi trao đổi cùng nhạc sĩ RedOne - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Lý giải về việc hợp tác cùng Thanh Bùi, RedOne cho biết anh và Thanh Bùi có một người bạn chung là Mark Walton (hiện làm quản lý cho cả Thanh Bùi lẫn RedOne). Tuy nhiên, điều khiến anh quyết định hợp tác với Thanh Bùi vì anh cảm nhận được Thanh Bùi là một người giỏi, một nghệ sĩ tài năng thực sự. "Tôi đã rất bất ngờ khi nghe giọng hát của Thanh và tôi nghĩ, chúng tôi sẽ có một cuộc hợp tác thực sự thú vị”, RedOne chia sẻ.
Dù vậy, RedOne cũng khẳng định, hiện anh chưa thể nói trước được điều gì khi sự hợp tác mới bắt đầu. "Mọi thứ đều cần có thời gian để hoàn thiện nhất là khi chúng ta đều đòi hỏi những chuẩn mực chất lượng cho các sản phẩm âm nhạc”, anh nói thêm.
Ngoài công việc sáng tác cùng Thanh Bùi, những ngày lưu trú tại Việt Nam, RedOne sẽ đi thăm một số nơi mà như lời anh nói là “tìm hiểu về lịch sử Việt Nam để từ đó có thể hiểu hơn về văn hóa Việt Nam”. Một trong những nơi mà anh đặc biệt muốn đến là địa đạo Củ Chi, bởi: "Bạn bè tôi đã nói nhiều về nơi này và tôi đặc biệt thấy thú vị. Vì vậy, ngay khi vừa đến Việt Nam, tôi đã nhờ Thành Bùi đưa đến đó”.
Dù mới chỉ ít ngày ở Việt Nam nhưng điều khiến RedOne cực kỳ ấn tượng về Việt Nam chính là ẩm thực. “Mọi thứ đều tuyệt và tôi có cảm giác muốn thử bất cứ món ăn nào mà tôi được nhìn thấy. Ẩm thực Việt cho cảm giác rất khỏe mạnh vì hoàn toàn được làm bằng nguyên liệu tự nhiên”, anh nói.
Trịnh Vĩnh Trinh, Thanh Bùi và RedOne (từ trái qua) tại nhà nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Ảnh: Võ Hồng Phúc
Nói về quá trình làm việc với các ngôi sao thế giới, RedOne khẳng định mỗi người đều có những đặc tính rất riêng nhưng điểm chung họ đều là những nghệ sĩ tài năng với các cá tính âm nhạc đặc biệt. "Thật khó để nói rằng tôi thích ai nhất nhưng tôi thấy mình may mắn khi được làm việc chung với họ. Tôi đặc biệt thích hợp tác cùng với Michael Jackson và U2 vì những tình cảm và cảm nhận rất riêng tư”, anh nói.
RedOne có một tuần tại Việt Nam và anh sẽ dành toàn bộ thời gian của mình cho việc viết nhạc cùng Thanh Bùi, sau đó anh sẽ quay về Mỹ để hoàn thiện dự án âm nhạc đang thực hiện cùng với ca sĩ Lady Gaga, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.