Thanh Bùi cùng học trò 'Giọng hát Việt nhí' biểu diễn ngẫu hứng

21/08/2013 13:51 GMT+7

(TNO) HLV Thanh Bùi và các học trò Giọng hát Việt nhí sẽ có một buổi biểu diễn đầy ngẫu hứng và giao lưu trực tiếp với khán giả TP.HCM vào ngày 25.8 tới đây.

(TNO) HLV Thanh Bùi và các học trò Giọng hát Việt nhí sẽ có một buổi biểu diễn đầy ngẫu hứng và giao lưu trực tiếp với khán giả TP.HCM vào ngày 25.8 tới đây.

>> Thanh Bùi đưa chứng chỉ âm nhạc quốc tế về Việt Nam
>> Thanh Bùi hết "cặp" với Hồng Nhung lại "yêu" Kathy Uyên
>> Thanh Bùi thu hút truyền thông Thái Lan
>> Thanh Bùi ra mắt Học viện m nhạc

Đây là lần đầu tiên, HLV Thanh Bùi và các học trò biểu diễn, giao lưu trực tiếp với khán giả bên ngoài chương trình Giọng hát Việt nhí.

HLV Thanh Bùi cho biết thời gian qua, anh và các bé trong đội không nhận lời biểu diễn hoặc xuất hiện trong các chương trình ca nhạc hay sự kiện vì anh muốn các bé tập trung tập luyện chuyên môn và giữ đúng cá tính cùng sự ngây thơ ở độ tuổi của mình.


Thanh Bùi và các học trò Giọng hát Việt nhí - Ảnh: S.A

Buổi giao lưu biểu diễn lần này sẽ là chương trình biểu diễn đầy ngẫu hứng của các thí sinh đội Thanh Bùi dành tặng cho các khán giả đã ủng hộ cả đội suốt thời gian qua.

Đặc biệt, chương trình sẽ được dàn dựng trẻ trung, lấy cảm hứng từ các chương trình biểu diễn ngẫu hứng và bất ngờ tại các shopping mall ở các nước trên thế giới.

"Qua chương trình, Thanh muốn đưa các bé đến gần hơn với khán giả và hy vọng câu chuyện của các bé có thể truyền cảm hứng đến các bạn nhỏ khác để bắt đầu một năm học với nhiều hào hứng và tự tin", HLV Thanh Bùi chia sẻ.

Buổi giao lưu biểu diễn của Thanh Bùi và các học trò Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra lúc 18 giờ ngày 25.8 tại tầng L1 - Trung tâm Thương mại Vincom A (171 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM).

Do tuổi còn nhỏ, lại bắt đầu bước vào năm học mới nên các thí sinh Giọng hát Việt nhí không "chạy show" tích cực như các thí sinh của Giọng hát Việt. Tuy nhiên, sự xuất hiện của các em luôn được khán giả đặc biệt thích thú và cổ vũ nồng nhiệt.

Trước Thanh Bùi, HLV Hiền Thục từng đưa các học trò của mình đi hát ở phòng trà. HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang từng tổ chức quay MV riêng cho đội của mình. Một số thí sinh nổi bật như Phương Mỹ Chi, Tôn Chí Long, Thùy Anh... còn được mời hát show cho Mr Đàm.

Thiên Hương

>> Thanh Bùi và Tata Young ra mắt đĩa đơn
>> Ca sĩ Thanh Bùi - Tôi vẫn đang bước đến Grammy
>> Hồ Ngọc Hà, Thanh Bùi làm từ thiện đầu năm
>> Thanh Bùi hát trên đường phố
>> Thanh Bùi tìm về cội nguồn
>> Thanh Bùi chính thức ra mắt khán giả Việt
>> Thanh Bùi và Hồ Ngọc Hà lộ video clip mới
>> Thanh Bùi viết nhạc riêng cho Tóc Tiên
>> Thanh Bùi “huấn luyện” các giọng ca nữ
>> Thanh Bùi bật mí về "Khi ta yêu nhau
>> Bỗng dưng thành bụi đời
>> Niềm vui của ca sĩ Thanh Bùi
>> Nhạc của Thanh Bùi được Hollywood chọn làm nhạc phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.