'Thánh bàn chải', 'chàng trai kẹo kéo' dự sơ tuyển Vietnam Idol 2015

(TNO) Phạm Văn Cường (dân mạng đặt biệt danh "thánh bàn chải") và chàng trai bán kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc bất ngờ có mặt trong buổi sơ tuyển đầu tiên của chương trình Vietnam Idol 2015 tại TP.HCM.

(TNO) Phạm Văn Cường (dân mạng đặt biệt danh "thánh bàn chải") và chàng trai bán kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc bất ngờ có mặt trong buổi sơ tuyển đầu tiên của chương trình Vietnam Idol 2015 tại TP.HCM.

"Thánh bàn chải" Phạm Văn Cường và chàng trai bán kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc
Vietnam Idol luôn thu hút đông đảo thí sinh ở nhiều lứa tuổi, nhiều ngành nghề khác nhau tham gia, thậm chí những nhân vật từng đi hát hoặc từng gây sốt trên mạng cũng háo hức tìm đến mong có cơ hội tỏa sáng...
Theo ghi nhận của Thanh Niên Online vào sáng 30.3, có hơn 3.000 thí sinh đến ghi danh trong ngày sơ tuyển đầu tiên diễn ra tại Trung tâm hội nghị Grand Palace (TP.HCM). Đặc biệt, trong số này, nhiều người nhanh chóng nhận ra 2 gương mặt quen thuộc là "thánh bàn chải" Phạm Văn Cường và chàng trai bán kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc. Cả hai đều là những chàng trai bán hàng rong nhưng lại nổi tiếng với những đoạn clip hát trong khi bán hàng. 
Trong đó, "thánh bàn chải" Phạm Văn Cường từng "gây sốt" khi cover nhiều ca khúc quen thuộc như: Tình xưa nghĩa cũ, Chút kỷ niệm buồn, Một lần dang dở, Chuyện ba mùa mưa... thậm chí cả dân ca quan họ Bắc Ninh. Còn chàng trai bán kẹo kéo  Bùi Vĩnh Phúc cũng được khán giả chú ý khi thể hiện các ca khúc như Gọi mưa, Chắc ai đó sẽ về...
"Thánh bàn chải" Phạm Văn Cường chia sẻ lý do tham gia Vietnam Idol - Thực hiện: Phạm Hữu - Đình Tuyên
 
Clip "chàng trai kẹo kéo" Bùi Vĩnh Phúc hát tại buổi tuyển sinh - Thực hiện: Phạm Hữu - Đình Tuyên
Một "người quen" khác mà Thanh Niên Online bắt gặp trong ngày sơ tuyển đầu tiên tại TP.HCM là Hồ Đức Lợi, cựu thành viên nhóm V.Music. 
Được biết, một nhân vật khác từng gây sốt trong cộng đồng mạng là "ca sĩ" Lệ Rơi cũng có dự định sẽ tham gia cuộc thi này.
"Thánh bàn chải" và chàng trai kẹo kéo trổ tài ngay trong buổi tuyển sinh, thu hút sự chú ý của đông đảo thí sinh
"Chàng trai kẹo kéo" Bùi Vĩnh Phúc hát say sưa
Ngày đầu sơ tuyển Vietnam Idol 2015 tại TP.HCM thu hút đông đảo thí sinh tham gia
Xếp hàng trật tự vào đăng ký dự thi
Một thí sinh còn chuẩn bị cả nhạc cụ để thể hiện tài năng trước ban giám khảo
Ngồi la liệt chờ đến lượt thi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.