'Thần tượng' đến trường học

26/11/2013 11:20 GMT+7

(TNO) Đoàn làm phim Thần tượng với các diễn viên trẻ được yêu thích như Hoàng Thùy Linh, Harry Lu, Ngô Kiến Huy, Chi Pu… sẽ đến với các trường trung học, đại học tại TP.HCM để giúp các bạn trẻ cái nhìn cận cảnh về showbiz.

(TNO) Đoàn làm phim Thần tượng với các diễn viên trẻ được yêu thích như Hoàng Thùy Linh, Harry Lu, Ngô Kiến Huy, Chi Pu… sẽ đến với các trường trung học, đại học tại TP.HCM để giúp các bạn trẻ cái nhìn cận cảnh về showbiz.

>> Dãi nắng dầm mưa mong thành thần tượng
>> Nhiều ca sĩ tham gia "Thần tượng"


Từ trái sang: Phạm Quỳnh Anh, đạo diễn Quang Huy và Hoàng Thùy Linh - Ảnh: N.A

Trong chuỗi chương trình này, đạo diễn và dàn diễn viên của phim Thần tượng sẽ giao lưu với các học sinh, sinh viên, những bạn trẻ đã và đang có khao khát bước chân vào làng giải trí.

"Tôi mong muốn các bạn trẻ hiểu đúng về “định nghĩa thần tượng” để các bạn có thể đi đúng hướng, làm đúng việc", đạo diễn Quang Huy của phim Thần tượng chia sẻ.

Đạo diễn Quang Huy cho biết hiện nay, không ít bạn trẻ có xu hướng bỏ học sớm để tiếp cận showbiz mà chủ yếu là thông qua việc tự post video clip rồi tung lên mạng hay phát ngôn gây sốc để tạo sự chú ý.

Anh hy vọng những buổi giao lưu này sẽ giúp các bạn trẻ có cái nhìn rõ nét hơn về sự hào nhoáng của giới showbiz đồng thời khẳng định việc bỏ học để trở thành thần tượng là một suy nghĩ sai lầm.

Chương trình bắt đầu từ ngày 1.12 tại Trường THPT Lương Thế Vinh sau đó đến các Trường đại học Hutech, Trường đại học Kinh tế TP.HCM...

Bộ phim Thần tượng kể về Linh (Hoàng Thùy Linh), một cô gái có giọng hát thiên phú nhưng chưa bao giờ dám nghĩ đến việc đứng trên sân khấu vì mẹ rất khắt khe. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi khi cô gặp được Trí (Harry Lu), người luôn khao khát trở thành một nhà sản xuất âm nhạc mặc sự cấm cản của cha.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên, ca sĩ được giới trẻ yêu thích như Harry Lu, Hoàng Thùy Linh, Ngô Kiến Huy, Chí Tài, Chi Pu, Cường Seven... sẽ ra mắt khán giả trên toàn quốc từ ngày 20.12.

Thiên Hương

>> Khóc tức tưởi vì thất vọng khi gặp thần tượng
>> Thần tượng hip hop người Mỹ gốc Việt làm giám khảo ở VN
>> Mr Đàm song ca cùng thần tượng Quang Linh
>> Thần tượng
>> Tác giả clip Tiếng Việt nói về thần tượng
>> Các thủ lĩnh Đoàn nói gì về vấn đề thần tượng?
>> Hãy nói thần tượng của bạn, tôi sẽ nói bạn là ai
>> Thần tượng chưa tạo sốt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.