“Thần sấm” Thor sẽ sánh vai cùng “Bạch Tuyết” Kristen Stewart?

10/05/2011 15:38 GMT+7

(TNO) Sau thành công vang dội của bộ phim Thor, anh chàng “Thần sấm” Chris Hemsworth đang được “nhăm nhe” vào vai nam chính trong bộ phim Show White and the Huntsman (tạm dịch: Bạch Tuyết và chàng thợ săn).

>> “Thor” làm chao đảo phòng vé Bắc Mỹ
>>
"Thor" - cuộc phiêu lưu của thần sấm

 


Vẻ nam tính, lãng tử và mạnh mẽ của Chris Hemsworth trong vai "Thần sấm" Thor được đông đảo khán giả hâm mộ - Ảnh: Paramount Pictures


Chris Hemsworth trong buổi ra mắt bộ phim Thor - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, nếu các thỏa thuận cho vai diễn thành công, chàng diễn viên điển trai người Úc này sẽ đảm nhận vai chàng thợ săn, bên cạnh “nàng công chúa Bạch Tuyết xinh đẹp” Kristen Stewart.

 
Kristen Stewart sẽ vào vai nàng công chúa Bạch Tuyết trong bộ phim Show White and the Huntsman - Ảnh: Universal

Khác với phiên bản gốc của truyện cổ Grimm, trong Show White and the Huntsman, chàng thợ săn không phải là một sát thủ máu lạnh chỉ thoáng qua trong câu chuyện, mà là người sẽ đồng hành, hỗ trợ và bảo vệ cho Bạch Tuyết trong suốt hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực của mình.

Cạnh tranh với Chris Hemsworth cho vai diễn “đinh” của siêu phẩm được đầu tư lớn của hãng phim Universal Pictures này còn có những tên tuổi “đáng gờm” như Viggo Mortensen, Michael Fassbender, Hugh Jackman và Joel Edgerton.

Đạo diễn Rupert Sanders đã chọn được Kristen Stewart cho vai nàng Bạch Tuyết, người đẹp gốc Nam Phi Charlize Theron trong vai mụ phù thủy và diễn viên trẻ Sam Claflin trong vai Hoàng tử Charmant - “người tình trong mộng” của Bạch Tuyết.

 
Từ trái sang: Sam Claflin trong vai Hoàng tử Charmant, Kristen Stewart trong vai nàng Bạch Tuyết, Charlize Theron trong vai mụ phù thủy, của bộ phim Show White and the Huntsman - Ảnh: Universal

Show White and the Huntsman hiện đang ở trong cuộc cạnh tranh âm thầm nhưng khá quyết liệt với một đối thủ, là một bộ phim chưa được đặt tên của hãng Relativity Media, cũng lấy đề tài từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng này, với sự tham gia của đạo diễn Tarsem Singh, Julia Roberts trong vai mụ phù thủy và nữ diễn viên trẻ Lily Collins trong vai Bạch Tuyết.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.