Thần đồng DJ thế giới biểu diễn tại VN

11/08/2014 03:00 GMT+7

DJ Hardwell - người đang xếp vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng DJ thế giới (theo bảng xếp hạng Top 100 DJ thế giới của DJ's Magazine ) đã quyết định làm live concert tại VN.

DJ Hardwell - người đang xếp vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng DJ thế giới (theo bảng xếp hạng Top 100 DJ thế giới của DJ's Magazine) đã quyết định làm live concert tại VN.


DJ Hardwell - Ảnh: Website nghệ sĩ 

DJ Hardwell tên thật là Robbert van de Corput, sinh năm 1988 tại Hà Lan. Anh được xem như một thần đồng DJ Hà Lan và tên tuổi nổi tiếng thế giới khi mới 14 tuổi. Những video trình diễn tại các lễ hội âm nhạc Tomorrowland hay Ultra của Hardwell đều đạt lượt người xem gần 80 triệu.

Sau những bản nhạc như Show me love vs be, Zero 76, bản remix Where have you been, Alive... Hardwell đã đưa bản remix Say nothing lên vị trí số 1 khắp châu u. Ngoài ra, rất ít người biết đến anh còn là một võ sĩ judo chuyên nghiệp.

Hardwell cũng sáng tác rất nhiều ca khúc hip hop và từng cộng tác với những siêu sao hàng đầu thế giới như Rihanna, nhóm Linkin Park... Được biết, vào ngày 28.9 tới, DJ số 1 thế giới này sẽ mang I am Hardwell Tour đến VN biểu diễn tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM. VN cũng chính là điểm dừng chân cuối cùng tại châu Á của tour diễn I am Hardwell. Khách mời đặc biệt tham gia sự kiện lần này là nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Kill The Buzz.

Dạ Ly

>> Cận cảnh một ngày làm việc của nữ DJ
>> Thế giới của DJ: Hao sức khỏe, mòn tình yêu
>> Thế giới DJ: Chất kích thích và những cạm bẫy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.