“Thảm họa Los Angeles” đến Việt Nam

18/03/2011 15:20 GMT+7

(TNO) Sau khi làm mưa làm gió ở thị trường Bắc Mỹ từ hôm 11.3 qua, bộ phim Thảm họa Los Angeles (tựa gốc Battle: Los Angeles) sẽ “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam vào ngày 25.3 này.

Thông tin trên vừa được đại diện phát hành của Sony Pictures tại Việt Nam - Hãng phim Thiên Ngân công bố trong buổi họp báo ra mắt phim tại TP.HCM tối 17.3.

Tuy không quảng bá rầm rộ, nhưng chỉ trong dịp cuối tuần đầu tiên công chiếu, Thảm họa Los Angeles đã thu về hơn 36 triệu USD chỉ tính riêng thị trường Bắc Mỹ và hơn 53 triệu USD tại các thị trường khác.

 


Thảm họa Los Angeles diễn tả cuộc chiến của một nhóm lính thủy đánh bộ trước cuộc tấn công của người ngoài hành tinh nhằm gìn giữ cuộc sống tại TP Los Angeles (Mỹ) và trên toàn thế giới

Thảm họa Los Angeles được thực hiện dựa trên những tài liệu và ảnh chụp về những lần xuất hiện của các vật thể bay lạ trên bầu trời của nhiều thành phố trên thế giới. Cụ thể nhất là sự xuất hiện của những vệt sáng tại Los Angeles (Mỹ) vào năm 1942, sau sự kiện Trân Châu Cảng chỉ 3 tháng.

Với kinh phí khổng lồ 100 triệu USD (tương đương 2.200 tỷ đồng), Thảm họa Los Angeles tận dụng tất cả những hiệu ứng hình ảnh gây choáng ngợp nhất, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Jonathan Liebesman, với phong cách kết hợp của hai bộ phim chiến tranh - tài liệu nổi tiếng là Black Hawk DownUnited 93.

Để hiện thực hóa những cảnh chiến đấu hoành tráng trong bộ phim, Sony Pictures cho biết căn cứ quân sự Pendleton tại California đã được sử dụng làm trường quay, với nhiều sĩ quan thực sự tham gia hỗ trợ êkíp thực hiện.

Bộ phim còn thuyết phục người xem bởi diễn xuất của dàn diễn viên tài năng gồm Aaron Eckhart, Michelle Rodriguez, Bridget Moynahan, Lucas Till, Ne-Yo…

 
Nữ diễn viên Michelle Rodriguez


Aaron Eckhart (phải)


Thảm họa Los Angeles:

Đạo diễn: Jonathan Liebesman
Biên kịch: Christopher Bertolini
m nhạc: Brian Tyler
Diễn viên: Aaron Eckhart, Michelle Rodriguez, Bridget Moynahan, Lucas Till, Ne-Yo...
Thời lượng: 116 phút

Hiền Nhi
(Ảnh: Hãng phim cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.