Thái Trinh gây bất ngờ trong liveshow "Bài hát Việt"

12/12/2011 10:20 GMT+7

(TNO) Cô ca sĩ kiêm nhạc sĩ trẻ tuổi Thái Trinh đã gây bất ngờ khi đoạt cả hai giải thưởng quan trọng của liveshow Bài hát Việt cuối cùng của năm 2011.

(TNO) Cô ca sĩ kiêm nhạc sĩ trẻ tuổi Thái Trinh đã gây bất ngờ khi đoạt cả hai giải thưởng quan trọng của liveshow Bài hát Việt cuối cùng của năm 2011.

Trong đêm liveshow Bài hát Việt tháng 12.2011, vừa diễn ra tối 11.12, tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM), Thái Trinh đã giành chiến thắng ở cả hai giải thưởng Bài hát của thángCa sĩ thể hiện hiệu quả, với ca khúc do chính cô sáng tác mang tựa đề Đứng yên.

Ít xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc lớn, nhưng trong lần tham gia Bài hát Việt này, cô ca sĩ 18 tuổi đã thu phục khán giả và hội đồng giám khảo với giọng hát trong sáng, tự tin, qua giai điệu và ca từ nhẹ nhàng, giàu cảm xúc. Cô đã “vượt mặt” nhiều tên tuổi nghệ sĩ khá nổi bật tham gia chương trình như Y Garia, Trung Quân Idol, Đinh Mạnh Ninh, nhóm nhạc White Noise Band…

 
Thái Trinh đã thể hiện thành công ca khúc Đứng yên do chính cô sáng tác...


... và giành cả hai giải thưởng của Bài hát Việt tháng 12 năm 2011

Bên cạnh Thái Trinh, gương mặt nổi bật nhất và cũng là nhân vật chính của Bài hát Việt tháng 12.2011 là ca sĩ Đức Tuấn, với phần giới thiệu Dự án âm nhạc Musical.

Trong phần trình diễn của mình, Đức Tuấn đã thể hiện lại những ca khúc nhạc kịch nổi tiếng một cách gần gũi nhất để khán giả dễ cảm nhận, nhưng cũng không làm mất đi tính hàn lâm của thể loại nhạc này.

 


Đức Tuấn giới thiệu Dự án âm nhạc Musical...




... với phần minh họa của Nữ hoàng dancesport Khánh Thi...

Đêm liveshow Bài hát Việt tháng 12 còn đem đến cho khán giả nhiều ca khúc mới, với phong cách âm nhạc đa dạng, cùng sự trình diễn chuyên nghiệp của các ca sĩ, như: Đêm độc thoại (sáng tác: Nguyễn Anh Vũ - thể hiện: Y Garia), Về nơi bình yên (sáng tác: Thành Vương - thể hiện: Hoàng Yến và Tiến Mạnh), Hồ Xuân Hương (sáng tác - thể hiện: Toàn Thắng), Việt Nam trong tôi (sáng tác: Phạm Thanh Hà - thể hiện: Đinh Mạnh Ninh và Hồng Dương), Như còn yêu (sáng tác: Phương Hà - thể hiện: White Noise Band), Đường về nhà (sáng tác: Tăng Cường Anh - thể hiện: Trung Quân Idol)…

 
Đinh Mạnh Ninh (trái) và Hồng Dương


Y Garia


Nhóm rock nữ White Noise Band


Hoàng Yến (phải) và Tiến Mạnh


Trung Quân Idol


Kết quả liveshow Bài hát Việt tháng 12.2011:
 
Bài hát ấn tượng: Hồ Xuân Hương - Toàn Thắng
Ca sĩ thể hiện hiệu quả: Thái Trinh
Nhạc sĩ phối khí và hòa âm hiệu quả: Thanh Tâm
Bài hát của tháng: Đứng yên - Thái Trinh

Hiền Nhi
Ảnh: CTV

>> Dương Cầm đoạt cú đúp trong liveshow Bài hát Việt tháng 10
>> Thùy Hoàng Diễm đoạt cú đúp "Bài hát Việt tháng 9
>> “Bài hát Việt” tháng 7
>> Bài hát Việt trở lại trên VTV6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.