Thái Hòa lên sóng K+

28/05/2015 08:00 GMT+7

Vai diễn chị Hội trong bộ phim Để mai tính 2 , bộ phim sẽ ra mắt khán giả truyền hình K+ vào ngày 29.5 tới, đã phần nào lý giải cho biệt danh “vua phòng vé” mà giới chuyên môn dành tặng cho diễn viên Thái Hòa.

Vai diễn chị Hội trong bộ phim Để mai tính 2, bộ phim sẽ ra mắt khán giả truyền hình K+ vào ngày 29.5 tới, đã phần nào lý giải cho biệt danh “vua phòng vé” mà giới chuyên môn dành tặng cho diễn viên Thái Hòa.
 
Vai chị Hội trong “Để mai tính 2” phần nào lý giải biệt danh “ông vua phòng vé” của Thái Hòa
Vai chị Hội trong “Để mai tính 2” phần nào lý giải biệt danh “ông vua phòng vé” của Thái Hòa
Nghiện vai hài
Bất chấp không ít ý kiến trái chiều về nhiều vai diễn trong đó có cả vai giả gái, diễn viên Thái Hòa từng nói, anh sẽ nhận bất cứ vai diễn nào có thể mang lại tiếng cười thú vị cho khán giả. Anh khẳng định: “Tôi chỉ sợ nhân vật lặp lại còn chuyện đóng vai giả gái hay hài hước mà có thể mang đến tiếng cười thật sự cho khán giả thì tôi không ngại”.
Đã không ít lần, anh và đạo diễn Charlie Nguyễn phải chỉnh sửa và tìm cách đẩy vai trò của nhân vật lên sao cho ấn tượng nhất. Trong công việc, Charlie Nguyễn là người khó tính và đòi hỏi rất cao ở từng vai diễn. Và cộng hưởng của cái kỹ tính của đạo diễn, nỗ lực của Thái Hoà đã tạo nên một Hội hoàn mỹ trong nhiệm vụ chọc cười khán giả.
Thái Hoà chia sẻ, sau gần chục năm đóng vai hài từ sân khấu đến màn ảnh nhỏ, mỗi lần khán giả cười vui với nhân vật của mình, anh càng thấy thèm đóng hơn. Nhưng cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác, đôi lúc anh cũng muốn thay đổi khi cảm thấy “mòn” với những nhân vật của mình. Và để thay đổi bản thân, Thái Hoà tìm đến những thử thách mới. Đó là lúc khán giả thấy một Thái Hoà nghiêm chỉnh hơn trong một vai diễn khùng điên hay thậm chí có chút biến thái trong tính cách.
Các diễn viên đều hoan nghênh chiến lược đưa phim điện ảnh Việt Nam chiếu rạp lên kênh truyền hình của K+
Các diễn viên đều hoan nghênh chiến lược đưa phim điện ảnh Việt Nam chiếu rạp lên kênh truyền hình của K+
Vì sao lại là Thái Hòa?
Không thể phủ nhận, cái tên Thái Hoà đã trở thành thương hiệu với những màn chọc cười khán giả “cực mạnh”. Một cái tên đủ sức nặng bảo chứng doanh thu phòng vé tại các rạp chiếu phim hiện nay. Thậm chí, nhiều nhà sản xuất không ngại dành cho anh nhiều ưu ái. Dù anh chẳng phải là một hotboy, nhưng khán giả sẽ lung lay ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng theo Thái Hoà thì thành công của một bộ phim không phụ thuộc vào diễn viên. “Không có cái tên nào là để bán vé cả. Nếu bạn giỏi cỡ nào mà bộ phim không hay, cũng chẳng có ai ủng hộ bạn cả. Mọi thứ đều cần phải có sự hợp lý hấp dẫn, đặc biệt trong một bộ phim hài. Mang đến tiếng cười cho khán giả không đơn giản như việc “chọc léc” họ” Anh phân trần.
Lựa chọn “Để mai tính 2” mở màn cho chiến lược đem điện ảnh Việt lên sóng truyền hình, trong mắt của giới chuyên môn, K+ đang đi đúng hướng. Bởi lẽ, để chinh phục được số đông khán giả truyền hình, bộ phim ít nhất phải đáp ứng được cả hai yếu tố: hấp dẫn nhưng không kén người xem.
Xác định rõ chất lượng phim chính là chìa khóa để mở cánh cửa đưa kênh phim của K+ đến với khán giả truyền hình. Như chính lời đánh giá của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, “cái bắt tay của nhà làm phim với kênh truyền hình là cách để những đối tượng khán giả không thể đến rạp vì thói quen hoặc không có điều kiện đến rạp… không bị bỏ rơi”. Nhưng điều đó không đồng nghĩa, “cho gì coi nấy”.
“Để mai tính 2” là một sản phẩm ăn ý của cặp đôi đạo diễn Charlie Nguyễn và cây cười Thái Hòa. Lựa chọn một bộ phim đã đạt được những thành công nhất định trên màn bạc, K+ đã phần nào khẳng định lối đi của mình với những nội dung thực sự chất lượng dành cho khán giả truyền hình. Cũng để những bộ phim điện ảnh Việt Nam đến được với đông đảo khán giả Việt Nam, nhân dịp này, K+ thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt với mức giảm 50% cho các thiết bị đầu thu SD và HD từ nay đến ngày 15.6.
K+dành riêng khung giờ vàng tối thứ sáu tuần cuối cùng mỗi tháng để phát sóng các bộ phim điện ảnh Việt Nam sau chiếu rạp
K+dành riêng khung giờ vàng tối thứ sáu tuần cuối cùng mỗi tháng để phát sóng các bộ phim điện ảnh Việt Nam sau chiếu rạp
Theo thoả thuận với 2 hãng phim BHD và CJ, K+ sẽ tham gia đầu tư một phần kinh phí sản xuất của các bộ phim ngay từ giai đoạn đầu sản xuất. Sự kiện hợp tác này đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất và trong đó có cả Thái Hoà.
Anh nói: “Việc K+ hợp tác với các hãng phim, với tôi, đó là điều cần thiết cho phim Việt. Thêm kinh phí, nhà sản xuất sẽ làm nhiều phim hơn trong khi thù lao của diễn viên cũng cao hơn (cười). Bên cạnh đó, mơ ước của diễn viên là có nhiều cơ hội đóng phim, nhiều vai diễn nhiều lựa chọn phim. Vậy nên, sự tham gia của K+ vào điện ảnh rõ ràng là điều được hoan nghênh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.