Thách thức danh hài: Cô giáo Vĩnh Long giành được 100 triệu đồng

28/05/2015 09:20 GMT+7

(TNO) Trong tập 7 chương trình Thách thức danh hài phát sóng tối 27.5, lần đầu tiên một thí sinh giành được 100 triệu đồng từ hai vị giám khảo Trấn Thành và Việt Hương.

(TNO) Trong tập 7 chương trình Thách thức danh hài phát sóng tối 27.5, lần đầu tiên một thí sinh giành được 100 triệu đồng từ hai vị giám khảo Trấn Thành và Việt Hương.

Thách thức danh hài: Cô giáo Vĩnh Long chiến thắng 100 triệu đồng 1 Giám khảo Trấn Thành và Việt Hương hài lòng về phần biểu diễn của các thí sinh - Ảnh: BTC
Dù chỉ có ba thí sinh nhưng màu sắc tạo nên tiếng cười trong tập 7 khá vui tươi và duyên dáng. Mỗi người đều mang đến những nét duyên mà theo giám khảo Việt Hương là mang lại cho chương trình tiết mục đẹp và đưa hài lên một cấp cao hơn.
Từ thí sinh người Mỹ Jeremy với những tiết mục dạy tiếng Việt dễ thương, đến tiết mục đàn và hát những ca khúc hài hước, dí dỏm của thí sinh Trương Quang Hiếu. Đặc biệt, với "lớp học" ngẫu hứng và câu chuyện "nàng công chúa đi lạc", cô giáo Thúy An đã làm cho Trấn Thành phấn khích. Cô giáo đến từ Vĩnh Long là người đầu tiên giành được giải thưởng 100 triệu đồng từ chương trình Thách thức danh hài.
Biến sân khấu thành lớp học với hai em "học sinh" Trấn Thành sáu tuổi rưỡi, Việt Hương sáu tuổi, Thúy An khiến khán giả và giám khảo cười nghiêng ngả bởi lối diễn tự nhiên và duyên dáng đúng phong cách của một giáo viên.
Sau tiết mục hài của Thúy An, Trấn Thành hài hước chia sẻ: “Lần đầu tiên bị sỉ nhục mà lại vui như vậy”. Xứng đáng với những nhận xét của giám khảo Trấn Thành: "Đỉnh cao là giữ vững cái đã làm tốt nhất", Thúy An tự tin đi đến vòng cuối cùng và giành 100 triệu đồng với câu chuyện "công chúa đi lạc".
Thách thức danh hài: Cô giáo Vĩnh Long chiến thắng 100 triệu đồng 2Thúy An nhận giải thưởng 100 triệu đồng
Thách thức danh hài: Cô giáo Vĩnh Long chiến thắng 100 triệu đồng 3Quang Hiếu chân chất ôm cây đàn và hát những bài hài hước
Thách thức danh hài: Cô giáo Vĩnh Long chiến thắng 100 triệu đồng 4Jeremy, thí sinh người nước ngoài với khả năng nói tiếng Việt rất tốt
Ngoài giải thưởng 100 triệu đồng, Thúy An còn nhận được 20 triệu đồng từ giám khảo Việt Hương và 10 triệu đồng từ MC Đại Nghĩa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.