Tết xem gì trên Thanh Niên Online

25/01/2014 03:00 GMT+7

Mọi thông tin thời sự, giải trí vui chơi ngày tết, những hình ảnh tết đầm ấm, những video clip đặc sắc về không khí đón tết sẽ tiếp tục được cập nhật trên Thanh Niên Online (www.thanhnien.com.vn) từ nay đến hết mùng 6 tết (5.2.2014), khi báo in phát hành trở lại.

Tết xem gì trên Thanh Niên Online 

Trên Thanh Niên Online Tết Giáp Ngọ 2014, những câu chuyện muôn mặt về tết sẽ được phản ánh đa chiều, liên tục giúp bạn đọc tiện theo dõi và cảm nhận không khí tết theo cách riêng của mình.

Đặc biệt năm nay, trên Thanh Niên Online sẽ có hẳn chuyên mục Lời chúc xuân dành cho tất cả quý bạn đọc. Đây là nơi để bạn đọc người Việt trong và ngoài nước cùng chia sẻ những tình cảm, những lời chúc tốt đẹp dành cho người thân, gia đình, bạn bè và tất cả mọi người trong dịp năm mới.

Trong những ngày cuối năm, PV Thanh Niên sẽ có mặt ở nhiều nơi, gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng để ghi lại những lời chúc xuân, những câu chuyện sẻ chia năm cũ và dự định trong năm mới của nhiều người nổi tiếng đến bạn đọc. 

Xem và nghe người nổi tiếng chúc xuân:

Phương Mỹ Chi hát và viết chữ chúc tết độc giả Thanh Niên Online.

Danh hài Hoài Linh hài hước chúc tết - Chí Tài bất ngờ trổ tài ca hát.

Nhạc sĩ - ca sĩ Thanh Bùi ngẫu hứng vừa đàn vừa hát tặng độc giả.

Các diễn viên Thái Hòa, Vân Trang, NSƯT Kim Xuân, hotgirl Hàn Quốc Hari Won: vui nhộn, tình cảm chúc xuân mọi người.

Ngoài ra, các hiện tượng âm nhạc trong năm 2013 như Quán quân The Voice kids Quang Anh, quán quân The Voice:  Hương Tràm, Thảo My - cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến độc giả Thanh Niên Online.

Ngoài ra, mời độc giả khám phá góc bí mật của hiện tượng Phương Mỹ Chi, cô bé tạo nên cơn sốt âm nhạc trong năm 2013 vừa qua.

Các nghệ sĩ Hoài Linh, Thái Hòa, Thanh Bùi, Chí Tài, Hari Won cùng bật mí những câu chuyện của bản thân trong những ngày trước và trong tết.

Tết con ngựa, bạn có biết 10 mỹ nhân tuổi Ngọ của làng showbiz Việt?

Sao tuổi Ngọ nói về năm con ngựa.

Video: Nhìn lại những gương mặt nổi tiếng làng giải trí năm 2013.

Ngày xuân, chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải sẽ bật mí về những điều thú vị trong mâm cỗ cung đình ngày tết, không khí tất bật, khẩn trương khi làm các món ngon dâng vua…

Làn gió mới thể thao Việt Nam 2014:

Năm qua, thể thao VN nổi bật với những gương mặt rất trẻ tạo nhiều kỳ vọng cho một bước chuyển mình cho năm mới. Mời bạn đọc cùng đón xem:

Kình ngư xuất sắc Nguyễn Thị Ánh Viên và dự định năm mới.

Các gương mặt: xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, hotgirl taekwondo Nguyễn Thị Thu Ngân, võ sĩ Vũ Thị Nguyệt Ánh, đôi chân vàng Nguyễn Văn Lai sẽ bật mí chuyện ăn tết của mình và gửi lời chúc đến độc giả.

Làn gió mới U.19 Việt Nam và câu chuyện đón xuân. 

Tết Giáp Ngọ và những câu chuyện về ngựa:

Bạn có tin không, con ngựa được yêu thương và chăm sóc như người khi có hẳn Một viện dưỡng lão cho ngựa.

Điểm mặt những chú ngựa thần kỳ trong lịch sử.

Xủ quẻ đầu năm Giáp Ngọ 2014 với người tuổi ngựa.

 

Ngoài ra còn có những tin bài hấp dẫn, đặc sắc trên các trang chuyên mục iHay (www.ihay.thanhnien.com.vn); Tin nóng (http://tinnong.vn), Thế giới xe (http://thegioixe.thanhnien.com.vn), Sài Gòn ẩm thực (http://saigonamthuc.thanhnien.com.vn) và những thông tin liên tục cập nhật trên Thanh Niên Moblie (m.thanhnien.com.vn). Trên Thanh Niên Mobile, bạn đọc còn có thể chia sẻ bất cứ suy nghĩ, hình ảnh ngày tết qua mục Tết của bạn hoặc gửi lời chúc tết qua mục Lời chúc xuân.

Cách đây 50 năm, một nhà văn bất ngờ đưa ra những dự đoán thú vị về năm Giáp Ngọ 2014. Các bạn tin không, đa số chúng đều đúng. Hãy đón xem những dự đoán đó là gì qua bài: Nhà văn tiên tri cho năm 2014.

Năm Giáp Ngọ nói chuyện ý nghĩa hình tượng con ngựa.

Ngựa từ lâu đã thân thuộc với những con người quê Long An, đặc biệt là vùng đất Đức Hòa, Đức Huệ. Nó vừa là vật nuôi, vừa là kế sinh nhai cho bao người dân nơi đây. Năm Ngọ, mời bạn đọc đến với câu chuyện thú vị về ngựa qua loạt bài: Đi tìm Thiên Lý Mã Việt Nam.

Thăng trầm kinh doanh... thịt ngựa. 

Muôn nơi đón tết

Từ lâu đặc sản Đường hoa Nguyễn Huệ đã trở thành thương hiệu ở TP.HCM. Hãy cùng gặp Những con người Đường hoa nghe họ kể về tết với hoa xuân.

Bao năm rồi, các chiến sĩ Trường Sa lại đón tết xa nhà. Hãy cùng nghe họ kể về tết ở nơi biên đảo. Cùng gặp những người mẹ, người em của họ nơi quê nhà để thấy đong đầy hơn cảm xúc Tổ quốc. Ở Biên đảo không xa đâu sẽ giúp bạn đọc gặp mặt những người lính Trường Sa ngày tết.

Tết còn gần gũi và đầy ắp lo toan với những xóm lao động nghèo, những công nhân phố thị. Với họ, ngày tết dù đơn giản nhưng bao giờ cũng ấm cúng. Ở những nơi ăn tết rất nhỏ sẽ cho bạn đọc cái nhìn thú vị về tết.

Ngày tết, ai cũng được vui vẻ thư giãn. Nhưng với những y bác sĩ, tết nhất sứ mạng của họ lại càng thiêng liêng hơn. Câu chuyện, Tết và những cuộc chiến khốc liệt nơi bệnh viện sẽ mang đến những điều đặc biệt trong câu chuyện đem đến sự sống, an lành cho mọi nhà.

Du học sinh VN tại các nước bạn chia sẻ về ăn tết nước ngoài; Tây, tàu ăn tết ta; Giới trẻ đón tết, ăn tết theo những cách nào? Người ở trong cống đón tết; Cổ vật bày tết cho đẹp nhà; Đón tết trong hầm lò - mỏ than.

Chuyên gia ẩm thực Israel nói về hướng phát triển nên có của ẩm thực Việt Nam.

Ngày tết, bố mẹ phải đăng bố cáo gọi con về, hoặc tự thân bỏ ra vài chục ngàn USD để thuê mướn người yêu về ra mắt. Bài viết Độc thân ngày tết ở nơi đông dân nhất sẽ giải mã câu chuyện này.

Khám phá những phong tục đón năm mới, ăn tết cổ xưa nhất trên thế giới.

Xin trân trọng mời bạn đọc cùng đón Tết Giáp Ngọ 2014 với Thanh Niên Online (www.thanhnien.com.vn).

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.