Tên tuổi các sao và sản phẩm liên hệ thế nào?

13/06/2009 14:48 GMT+7

(TNTT>) Chừng 20% các quảng cáo sản phẩm trên TV đều dựa vào tên tuổi các sao nổi tiếng. Bìa tạp chí nào cũng cố cho hình siêu sao xuất hiện, dù là scandal hay chỉ là sự kiện. Tất cả chỉ là lôi kéo người tiêu dùng.

Người ta có thể không quan tâm đến đời riêng hay gia thế của Jessica Simpson (ảnh) nhưng chắc chắn tóc, tai, giò cẳng của cô sẽ được ngắm nghía nhiều hơn, thế nên Pizza Hut chọn cô làm đại diện. Ba yếu tố “tin tưởng được, hấp dẫn và quyền lực” là mức đo giá trị của sao để chọn đại sứ thương hiệu.

La Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.